Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo ngồi gần Messi, lịch sử có lặp lại?

Những hình ảnh đầu tiên về sân khấu, vị trí ngồi của Messi, Ronaldo hay thành phần tham dự Gala Quả bóng vàng FIFA 2013 vừa bị rò rỉ hé lộ nhiều bất ngờ thú vị sẽ diễn ra đêm nay.

0h30 đêm nay, 14/1 (theo giờ Việt Nam), Gala trao giải Quả bòng Vàng FIFA 2013 sẽ được tổ chức tại Zurich, Thụy Sỹ. Giải thưởng danh giá được chờ đợi nhất năm 2013 sẽ thuộc về 1 trong 3 ứng cử viên sáng giá là Ronaldo, Messi và Ribery. Những hình ảnh đầu tiên vừa bị rò rỉ, hé lộ nhiều bất ngờ thú vị sẽ diễn ra trong đêm Gala tối nay.

Vị trí ghế ngồi của các ứng cử viên và khách mời tham dự đêm trao giải. Oái oăm ở chỗ, năm nay BTC lại cố tình xếp Ronaldo và Messi, hai "kình địch" của nhau trong mọi cuộc chiến ngồi chỉ cách nhau một ghế. Điều này đồng nghĩa, mọi nhất cử, nhất động của hai ngôi sao hàng đầu thế giới sẽ khó lòng lọt khỏi ống kính máy quay.
Nhớ lại, năm 2008, Messi và Ronal cũng được xếp ngồi canh nhau trong Gala trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới FIFA. Ronaldo đã "át vía" Messi và giành được danh hiệu quý giá nhất dành cho cầu thủ. Liệu năm nay, lịch sử có lặp lại hay không?
Siêu mẫu người Brazil Adriana Lima, nữ MC từng thiêu đốt lễ bốc thăm vòng chia bảng VCK World Cup 2014 sẽ tiếp tục giữ vai trò người dẫn chương trình Gala Quả bóng vàng 2013.
Sự nóng bỏng và gợi cảm quá đỗi của siêu mẫu người Brazil trong lễ bốc thăm chia bảng trước đó từng khiến dư luận dậy sóng. Lima đã chính thức lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ "bớt sexy" trong đêm Gala tới. Sự xuất hiện của người đẹp xứ Samba cũng là một nhân tố tạo nên sức hút cho lễ trao giải Quả bóng vàng 2013.
Rò rỉ hình ảnh sân khấu hoành tráng đêm Gala Quả bóng vàng 2013.
Khung cảnh bên ngoài nơi sẽ diễn ra Gala trao giải Quả bóng vàng 2013.
Bên cạnh việc công bố chủ nhân Quả bóng vàng, FIFA sẽ trao hàng loạt các danh hiệu khác như Nữ cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, HLV xuất sắc nhất thế giới, Đội hình xuất sắc nhất thế giới...

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm