Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà xã Mauro Zarate giành giải Quả bóng hồng 2013

Đến hẹn lại lên, trong khi các đấng anh tài đang hồi hộp chờ kết quả Quả bóng vàng 2013 thì các chị em đã “nổ” sớm hơn 1 hôm, tìm ra ngôi vị "nữ hoàng" của làng WAGs 2013.

Đêm nay, cuộc đua giành Quả bóng vàng FIFA 2013 sẽ được hạ hồi phân giải. Trong khi cả thế giới đang hồi hộp không rõ Ronaldo, Messi hay Ribery sẽ được vinh danh thì cánh chị em đã sớm tìm ra người chiến thắng trong sân chơi Quả bóng hồng do tạp chí Sport (Tây Ban Nha) tổ chức. 

Với số phiếu bầu áp đảo (53%, tương đương 2.744 phiếu bầu), Natalie Weber, bà xã nóng bỏng của Mauro Zarate đã trở thành "nữ hoàng" làng WAGs 2013. Bám sát ở vị trí thứ hai là cô vợ Evangelina của trung vệ Demichelis với 45% số phiếu bầu. Evangelina chính là người giành Quả bóng hồng năm ngoái và được kỳ vọng sẽ tiếp tục bảo vệ thành công danh hiệu này trong năm nay. Tuy nhiên, cô đã không thể vượt qua được Natalie Weber.  

Natalie Weber trở thành "nữ hoàng" làng WAGs 2013.

Natalie Weber vốn là một siêu mẫu ngực trần khá nổi tiếng ở Argentina. Sở hữu thân hình bốc lửa, cô còn là gương mặt quen thuộc của các tạp chí dành riêng cho phái mạnh như Playboy, Maxim, Hombre…Dù mới sinh hạ cho tiền đạo Mauro Zarate cô công chúa nhỏ tên Mia nhưng sức hút của bà mẹ một con vẫn không hề hạ nhiệt.

Ngoài ra, 10 ứng viên còn lại đều là những nàng WAGs đình đám như Sylvie Meis (vợ cũ Rafael van der Vaart), Alessia Ventura (bạn gái cũ Filippo Inzaghi), Analicia Chaves (bồ cũ Axel Witsel), Katsia Zingarevich (vợ ông chủ của Reading là Anton Zingarevich), Anne Kathrin (bạn gái của Mario Goetze), Evangelina Anderson (vợ Martin Demichelis), Elisabeth Reyes (bồ cũ Sergio Ramos), Edurne (bồ David de Gea), Nikoleva Lozanova (bạn gái cũ Valeri Bojinov) và Helen Flanagan (bồ cũ Scott Sinclair).

Đây là sân chơi thường niên do tạp chí Sport tổ chức nhằm vinh danh những bóng hồng đứng đằng sau các cầu thủ nổi tiếng. Tổ chức song song Quả bóng vàng FIFA, Quả bóng hồng cũng được "thơm lây", tạo sức hút khá lớn trong cộng đồng người yêu bóng đá, đặc biệt ở Tây Ban Nha.

Vợ chồng Mauro Zarate, Natalie Weber.
Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn không khỏi hồ nghi về kết quả bầu phiếu Quả bóng hồng năm nay. Đây gần như là một cuộc đua song mã của hai người đẹp Natalie Weber và Evangelina, vởi tổng số phiếu bầu của hai người lên tới 98%. Như vậy, 9 ứng viên khác bao gồm nhiều cái tên có sức hút lớn như Sylvie Meis, Helen Flanagan,... lại chỉ được tổng cộng 2% số phiếu bầu còn lại. Điều bất thường này làm dấy lên nghi án có sự gian lận trong cuộc bỏ phiếu.

Hơn nữa, cách đây vài ngày, chính Evangelina Anderson, người về thứ 2 cuộc thi bất ngờ tuyên bố rút khỏi cuộc chơi vì bị fan của Natalie Weber gây sức ép. Ban tổ chức buộc lòng phải tổ chức bỏ phiếu lại từ đầu để tránh tình trạng gian lận. Nhưng cuối cùng, Natalie Weber vẫn trở thành "nữ hoàng" của làng WAGs 2013.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm