Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo ngơ ngác khi nghe Eric Cantona nói đạo lý

Huyền thoại Man United khiến những người có mặt tại buổi bốc thăm chia bảng Champions League 2019/20 khó hiểu khi lấy câu thơ của nhà văn Shakespeare để làm bài phát biểu.

Ở buổi bốc thăm chia bảng Champions League diễn ra tại Monaco, Eric Cantona vinh dự nhận giải thành tựu trọn đời. Đích thân Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin trao cho huyền thoại MU chiếc cúp đặc biệt. Trước Cantona, David Beckham từng nhận giải thưởng này.

Huyền thoại người Pháp phát biểu: “Từ lũ sâu bọ đến đứa trẻ ngang bướng, chúng ta cũng như những vị thần bị giết như một trò tiêu khiển. Không lâu nữa, khoa học ngăn chặn sự lão hóa của các tế bào và chúng ta sẽ bất tử. Chỉ có tai nạn, tội ác và chiến tranh mới có thể giết chết chúng ta. Đáng tiếc là tội ác và chiến tranh đang tăng lên”.

Cristiano Ronaldo anh 1
Cảm xúc của Ronaldo và Messi khi nghe Cantona phát biểu.

Trong lúc Cantona phát biểu, máy quay lia tới vị trí Cristiano Ronaldo ngồi cạnh Lionel Messi, và 2 ngôi sao này ngơ ngác không hiểu đàn anh đang nói về điều gì. Cả khán phòng trầm lại, cho đến khi Cantona chốt hạ bằng câu “Tôi yêu bóng đá, cảm ơn mọi người”, và tiếng vỗ tay vang lên.

Huyền thoại người Pháp mượn cảm hứng từ nhà văn vĩ đại Shakespeare, ý ám chỉ con người chỉ là nô lệ và sẽ “chết dần, chết mòn”. Sau buổi bốc thăm, các tờ báo không hiểu Cantona đang muốn nói thông điệp gì khi đây là sự kiện bóng đá. Goal Sky Sports gọi đó là bài phát biểu kỳ lạ.

Đây không phải là lần đầu tiên Cantona phát ngôn mang tính triết lý. Sau khi tung cú kungfu huyền thoại vào một CĐV đội Crystal Palace, Cantona gây tranh cãi với câu nói: “Khi những con mòng biển đuổi theo chiếc tàu cá, chúng nghĩ rằng họ sẽ ném cá mòi xuống biển”.

Khi đó, Cantona ám chỉ truyền thông Anh là những kẻ đeo bám và chờ cơ hội để tấn công. "King Eric" mạnh miệng phát biểu khi đã thoát án phạt ngồi tù 2 năm.

Bí quyết để Ronaldo sung mãn như thời 20 dù đã 33 tuổi Siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn đang chơi bóng đỉnh cao bất chấp việc đã hơn 33 tuổi. Vậy đâu là yếu tố giúp CR7 vẫn có thể trạng sung mãn như một chàng trai ở độ tuổi 20.

Ronaldo bắt tay Messi, hẹn cùng đi ăn tối trong tương lai

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi liên tục thể hiện cử chỉ thân mật khi ngồi cạnh nhau ở buổi bốc thăm chia bảng Champions League 2019/20 diễn ra lúc 23h tại Monaco (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm