Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bắt tay Messi, hẹn cùng đi ăn tối trong tương lai

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi liên tục thể hiện cử chỉ thân mật khi ngồi cạnh nhau ở buổi bốc thăm chia bảng Champions League 2019/20 diễn ra lúc 23h tại Monaco (giờ Hà Nội).

Messi va Ronaldo anh 1
Lúc 23h ngày 29/8 (giờ Hà Nội), buổi bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2019/20 diễn ra tại Monaco. Lionel Messi xuất hiện từ sớm cùng vợ Antonella Roccuzzo. Siêu sao người Argentina được đề cử cho 2 giải tiền đạo hay nhất Champions League 2018/19 và cầu thủ hay nhất mùa giải.
Messi va Ronaldo anh 2
Cristiano Ronaldo xuất hiện với nụ cười rạng ngời. Siêu sao người Bồ Đào Nha là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa giải 2018/19, sau một năm thành công ở cả màu áo CLB Juventus và đội tuyển.
Messi va Ronaldo anh 3
Ở vị trí trang trọng nhất tại khán phòng, Ronaldo được ban tổ chức xếp ngồi cạnh Messi. Vừa đi tới chỗ ngồi, Ronaldo chủ động bắt tay tiền đạo của Barcelona và thể hiện sự thân mật. Đây là hình ảnh hiếm thấy với cổ động viên, dù rằng CR7 và M10 từng cùng nhau góp mặt ở hàng loạt sự kiện lớn của làng túc cầu.
Messi va Ronaldo anh 4
Trong quá trình bốc thăm chia bảng Champions League 2019/20, Ronaldo và Messi thường xuyên trò chuyện.
Messi va Ronaldo anh 5
Với hình ảnh này, Ronaldo chứng minh cho phát biểu trên báo chí cách đây không lâu: "Tôi và Messi là những người bạn, và mọi tin đồn mâu thuẫn chỉ là ác ý. Tôi cảm ơn Messi, vì cậu ấy là yếu tố thúc đẩy tôi trở thành cầu thủ giỏi hơn".
Messi va Ronaldo anh 6
Trước khi công bố danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa giải, MC phỏng vấn Ronaldo về Messi. CR7 phát biểu: "Tôi và Messi cùng đứng chung sân khấu suốt 15 năm qua. Mối quan hệ giữa tôi và cậu ấy luôn rất tốt. Tôi chưa ăn tối cùng Messi, nhưng chuyện này có thể xảy ra trong tương lai. Tôi và Messi là một phần của lịch sử bóng đá thế giới".
Messi va Ronaldo anh 7
"Ronaldo và Messi đều trải qua mùa giải 2018/19 rực sáng, nhưng Virgil van Dijk mới là ứng cử viên số một cho danh hiệu cầu thủ hay nhất", theo lời BLV Quang Huy nói với Zing.vn trước lễ bốc thăm. Sau lời công bố của Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin, Van Dijk chính là người được vinh danh.
Messi va Ronaldo anh 8
Trung vệ người Hà Lan cùng Liverpool vô địch Champions League 2018/19, đồng thời là cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa giải trước. Van Dijk còn chơi hay ở đội tuyển khi cùng Hà Lan vào tới chung kết. Anh đi vào lịch sử với tư cách là hậu vệ đầu tiên được UEFA vinh danh, đồng thời là sao Ngoại hạng Anh đầu tiên đứng trên đỉnh cao châu Âu.
Messi va Ronaldo anh 9
Messi nhận giải tiền đạo hay nhất Champions League 2018/19. Anh là vua phá lưới ở mùa trước với 12 bàn.
Messi va Ronaldo anh 10
Ronaldo trắng tay danh hiệu như dự đoán từ trước. Anh còn tuyên bố: "Tôi muốn có mặt ở đây thêm 2-3 năm để khiến những kẻ chỉ trích im lặng".
Bí quyết để Ronaldo sung mãn như thời 20 dù đã 33 tuổi Siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn đang chơi bóng đỉnh cao bất chấp việc đã hơn 33 tuổi. Vậy đâu là yếu tố giúp CR7 vẫn có thể trạng sung mãn như một chàng trai ở độ tuổi 20.

Đánh bại Ronaldo, Van Dijk làm điều chưa từng có trong lịch sử

Trung vệ Virgil van Dijk được UEFA vinh danh là cầu thủ hay nhất mùa giải 2018/19 trong buổi bốc thăm chia bảng Champions League diễn ra tại Monaco tối 29/8 (giờ địa phương).

Bốc thăm Champions League: Barca vào 'bảng tử thần'

Lá thăm may rủi đưa nhà ĐKVĐ La Liga nằm cùng bảng với 2 đối thủ mạnh Dortmund và Inter ở vòng bảng Champions League mùa giải 2019/20.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm