Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo gợi lại bữa trưa ám ảnh của Evra trong ngày tái ngộ

Cựu hậu vệ người Pháp đã chia sẻ câu chuyện vui giữa anh và CR7 khi 2 người gặp nhau trong lễ trao giải cầu thủ hay nhất châu Âu vào tối 29/8.

Sau buổi lễ nói trên, cựu cầu thủ MU chia sẻ trên trang cá nhân: "Ronaldo hỏi có muốn tới nhà anh ấy ăn trưa hay không. Tôi đáp: Cám ơn, tôi đã giải nghệ rồi, nên không cần thêm bài tập nào nữa đâu".

Evra là cầu thủ nổi tiếng hài hước. Không rõ Evra có nói đúng 100% sự thật, nhưng câu chuyện ấy cũng khiến người hâm mộ nhớ lại những chia sẻ của chính cựu hậu vệ này về một lần được Ronaldo mời ăn trưa.

ronaldo juventus anh 1
Ronaldo và Evra tại lễ trao giải cầu thủ hay nhất châu Âu. Ảnh: UEFA.

Anh nói cách đây vài tuần: "Ronaldo là cỗ máy. Bữa ăn trưa tại nhà cậu ấy như thể buổi tập cường độ nặng. Nếu Ronaldo mời bạn đến nhà ăn trưa, những gì cần làm là từ chối ngay lập tức".

"Sau buổi tập nặng nhọc, cậu ấy rủ tôi đến nhà và chỉ bày ra món ức gà và salad. Bên cạnh đó, nước hoa quả cũng bị thay thế bằng nước lọc. Tôi ngồi ăn nhưng trong đầu vẫn hy vọng sẽ có thêm món nào đó sẽ xuất hiện nhưng không. Ronaldo ăn một cách ngon lành. Sau khi dùng bữa, cậu ấy lại lấy bóng ra và yêu cầu tôi cùng tập luyện", Evra chia sẻ trên kênh ITV.

Trong lễ trao giải cầu thủ hay nhất châu Âu, Evra được mời tới như một vị khách danh dự. Tại đây, anh có cơ hội gặp lại người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha tới Monaco với tư cách một trong 3 ứng viên cho danh hiệu cầu thủ hay nhất năm.

Cristiano Ronaldo và Patrice Evra từng là đồng đội ở MU, cùng nhau đoạt 3 chức vô địch Premier League và một Champions League. Sau đó, Ronaldo chia tay MU tới Real Madrid và ít lâu sau, Evra đầu quân cho Juventus. 

Bí quyết để Ronaldo sung mãn như thời 20 dù đã 33 tuổi Siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn đang chơi bóng đỉnh cao bất chấp việc đã hơn 33 tuổi. Vậy đâu là yếu tố giúp CR7 vẫn có thể trạng sung mãn như một chàng trai ở độ tuổi 20.

Hiệu ứng Ronaldo giúp Juventus qua mặt Man United trên MXH

Man United luôn tự hào là một trong những đội bóng đông CĐV nhất trên thế giới, nhưng họ đã bị Juventus chính thức vượt mặt.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm