Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lên tiếng sau khi mẹ bị đột quỵ

Sau khi đáp chuyến bay về quê nhà để thăm bà Dolores bị đột quỵ, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng về tình trạng sức khỏe của mẹ.

"Cảm ơn tất cả tin nhắn ủng hộ mẹ tôi của mọi người. Mẹ tôi đang ổn định và hồi phục trong bệnh viện", Bleacher Report dẫn lời Ronaldo.

Trước đó, Goal khẳng định Ronaldo đã đáp chuyến bay khẩn cấp về quê nhà để thăm mẹ ngay khi biết tin bà Dolores bị đột quỵ vào sáng 3/3 (giờ địa phương) và được chuyển tới bệnh viện Mendoca.

Mẹ của Ronaldo được xác định đột quỵ do thiếu máu cục bộ, làm tắc nghẽn quá trình dẫn oxy đến não bộ. Các bác sĩ đã lấy một cục máu đông ra ngoài, giúp sức khỏe của bà Dolores tạm thời ổn định. Bà sẽ được theo dõi thêm để kiểm tra quá trình hồi phục.

me Ronaldo anh 1

Bà Dolores là người quan trọng nhất trong sự nghiệp của Ronaldo. Ảnh: Getty.

Năm 2019, bà Dolores phải phẫu thuật kèm quá trình xạ trị vì căn bệnh ung thư vú. Điều này khiến sức khỏe của mẹ Ronaldo bị ảnh hưởng.

Bà Dolores là người có ảnh hưởng lớn nhất tới sự nghiệp của Ronaldo. CR7 từng kể lại quá khứ khó khăn khi bà Dolores phải làm việc 7 ngày/tuần để anh có thể ăn học và tập luyện bóng đá.

Khi thành công, Ronaldo luôn rất trân trọng mẹ và đưa bà tới những dịp lễ trao giải cá nhân quan trọng nhất sự nghiệp. CR7 thậm chí từng chia tay cô bồ Irina Shayk vì bà Dolores không ưa. Vị hôn thê Georgina Rodriguez lúc này sống hạnh phúc với Ronaldo một phần bởi sự hòa thuận với bà Dolores.

Trận đấu tại Coppa Italia giữa Juventus và Milan đã chính thức bị hoãn vì sự lây lan của virus corona nên Ronaldo sẽ có nhiều thời gian để chăm sóc bà Dolores.

Máy chạy bộ bên trong bể bơi của Ronaldo CR7 là một vận động viên đáng kinh ngạc và rèn luyện chăm chỉ ngay cả trong kỳ nghỉ của mình. Ronaldo đã tích hợp máy chạy vào hồ bơi để tập luyện giết thời gian.

Ronaldo vội về nhà khi nghe tin mẹ bị đột quỵ

Ban lãnh đạo Juventus cho phép Cristiano Ronaldo nghỉ một ngày để trở về quê nhà thăm người mẹ Dolores Aveiro đang chiến đấu với cơn đột quỵ.

Ronaldo cùng đồng đội vào bảng tử thần tại UEFA Nations League

Cristiano Ronaldo cùng đồng đội góp mặt trong bảng đấu khó khăn ở UEFA Nations League mùa giải 2020/21.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm