Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lập kỷ lục thế giới về lượng theo dõi trên mạng xã hội

Ở tuổi 35, Cristiano Ronaldo vẫn cho thấy tầm ảnh hưởng lớn bậc nhất thế giới khi trở thành người dẫn đầu mạng xã hội Instagram.

Bleacher Report khẳng định Ronaldo đã lập kỷ lục thế giới với 200 triệu lượt người theo dõi trên Instagram, nhiều hơn bất kỳ ngôi sao nào.

Người bám sát Ronaldo nhất là nữ ca sĩ Ariana Grande với 173 triệu lượt theo dõi. Người xếp tiếp theo là tài tử Dwayne Johnson với 170 triệu lượt. Đại kình địch của CR7, Lionel Messi chỉ có 141 triệu lượt theo dõi, thua xa siêu sao người Bồ Đào Nha.

ronaldo lap ky luc anh 1

Ronaldo tiếp tục công phá những kỷ lục dù là ngoài sân bóng. Ảnh: Bleacher Report.

Ronaldo có bài đăng ghi lại khoảnh khắc vươn lên ngôi ông hoàng Instagram với dòng trạng thái "Wow, 200 triệu!!! Cảm ơn tất cả mọi người đã cùng tôi chia sẻ hành trình này vào mỗi ngày".

Đoạn video ghi lại những khoảnh khắc của CR7 từ khi còn là một cậu bé tới những chiến công hiển hách nhất sự nghiệp đã thu hút 2 triệu lượt xem chỉ sau 30 phút đăng tải cùng hơn 20.000 bình luận. Phần lớn là chia vui cùng Ronaldo về khoảnh khắc đáng nhớ.

Hồi tháng 10/2019, Bussiness Insider cho biết Ronaldo thu về 47,8 triệu USD từ các bài đăng trên trang cá nhân. Anh chính là người có thu nhập cao nhất từ mạng xã hội này. CR7 thu về 975.000 USD cho mỗi bài đăng.

"Ronaldo là người được theo dõi nhiều nhất trên Instagram. Vì vậy, các công ty sẵn sàng bỏ ra cả triệu USD để xuất hiện trong các bài đăng với lượng tương tác lớn của anh", Nicola Cronin, giám đốc Marketing của trang phân tích dữ liệu Hopper HQ, chia sẻ.

Ronaldo vẫn đang duy trì phong độ đỉnh cao khi chỉ 1 tuần nữa là tròn 35 tuổi. CR7 ghi 13 bàn sau 9 trận gần nhất cho Juventus và đang giúp Bianconeri đứng đầu Serie A với 3 điểm nhiều hơn Inter.

Ronaldo - Georgina trở thành cặp vợ chồng cầu thủ giàu nhất Theo Forbes, CR7 kiếm được 800 triệu USD từ năm 2010-2019. Thêm vào số tiền trước đó của anh cùng Georgina, họ trở thành cặp vợ chồng cầu thủ giàu nhất.

Bruno Fernandes tiếp bước Cristiano Ronaldo tại MU

Tân binh của đội chủ sân Old Trafford tiếp tục nối dài truyền thống sử dụng cầu thủ người Bồ Đào Nha của MU từ thời Cristiano Ronaldo.

Ronaldo lập kỷ lục trong ngày Juventus thua trận

Không thể giúp Juventus giành điểm trước Napoli, nhưng Ronaldo vẫn bổ sung vào bộ sưu tập cá nhân một kỷ lục đáng nể.

Ronaldo chia sẻ mất mát khi Kobe Bryant ra đi vĩnh viễn

Chân sút người Bồ Đào Nha bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant và con gái.

Bạn có thể quan tâm