Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Fernandes tiếp bước Cristiano Ronaldo tại MU

Tân binh của đội chủ sân Old Trafford tiếp tục nối dài truyền thống sử dụng cầu thủ người Bồ Đào Nha của MU từ thời Cristiano Ronaldo.

Với việc gia nhập đội chủ sân Old Trafford, Bruno Fernandes là cầu thủ thứ 4 mà MU chiêu mộ trực tiếp từ Sporting Lisbon trong suốt lịch sử. Người đầu tiên chính là Cristiano Ronaldo. Anh tới MU với giá 17,1 triệu bảng vào năm 2003.

Ngôi sao tiếp theo là Nani với giá 23 triệu bảng vào tháng 8/2007, và người gần nhất là hậu vệ Diogo Dalot với giá 18 triệu bảng vào mùa hè 2014.

MU mua Bruno Fernandes anh 1

Ronaldo và Bruno Fernandes là đồng đội tại ĐT Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty.

Nếu tính trên khía cạnh quốc tịch, Bruno Fernandes sẽ là cầu thủ người Bồ Đào Nha thứ 5 khoác áo MU. Người đầu tiên vẫn là CR7. Sau Ronaldo và Nani thì Bebe và Diogo Dalot là những cái tên tiếp theo. Không khó để thấy ngoài Ronaldo và phần nào là Nani, cả Bebe và Dalot đều là những hợp đồng không thành công của MU.

Theo báo chí Anh, Bruno Fernandes ngốn của MU tổng cộng 68 triệu bảng. Tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ sớm thực hiện buổi kiểm tra y tế và ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Ở mùa giải năm nay, Bruno vẫn đang duy trì phong độ cao. Anh ghi 15 bàn và có 14 pha kiến tạo chỉ sau 28 trận cho Sporting Lisbon. Hôm 28/1, trong trận đấu với Maritimo ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha, Bruno được ra sân ngay từ đầu, giúp Sporting Lisbon giành chiến thắng 1-0 chung cuộc.

Man Utd hiện đứng thứ năm trên bảng xếp hạng Premier League, kém nhóm dự Champions League 6 điểm.

Neville ức chế khi bình luận trận MU thua Liverpool Cựu hậu vệ Gary Neville ức chế khi bình luận trực tiếp trận đấu giữa Liverpool và MU tại sân Anfield, trong khi Jamie Carragher có tâm trạng phấn khích.

Man Utd chiêu mộ thành công Bruno Fernandes

Tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với mức phí ban đầu khoảng 47 triệu bảng, kèm khoản tiền bổ sung tùy theo thành tích.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm