Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lập kỷ lục trong ngày Juventus thua trận

Không thể giúp Juventus giành điểm trước Napoli, nhưng Ronaldo vẫn bổ sung vào bộ sưu tập cá nhân một kỷ lục đáng nể.

Với bàn thắng muộn vào lưới Napoli ở trận đấu thuộc vòng 21 Serie A, Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ Juventus đầu tiên trong lịch sử ghi bàn ở 8 trận đấu liên tiếp tại giải vô địch quốc gia Italy.

Kỷ lục trước đó thuộc về chính CR7 và David Trezeguet với 7 trận đấu ghi bàn liên tiếp tại Serie A.

Ronaldo lap ky luc anh 1

Pha chạm bóng tinh tế giúp Ronaldo lập kỷ lục cá nhân mới tại Serie A. Ảnh: Getty.

Tính cả pha lập công này, Ronaldo đã ghi 8 bàn sau 5 lần ra sân trong năm 2020, đồng thời nâng thành tích ghi bàn ở mùa giải Serie A năm nay lên con số 17. Đây là thành tích đáng nể đối với cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 35.

Ronaldo tiếp tục nổ súng, nhưng Juventus đã trải qua trận đấu không như ý muốn. Đoàn quân của HLV Sarri bế tắc trước hàng thủ của chủ nhà Napoli và không có nổi một cú sút trúng đích trong toàn bộ hiệp đấu đầu tiên. Đây cũng là điều chưa từng xảy ra với nhà ĐKVĐ Serie A ở mùa này.

Bước sang hiệp 2, Juventus có nhập cuộc chủ động hơn nhưng vẫn không thể xoay chuyển thế trận. Napoli với đấu pháp hợp lý cùng khoảnh khắc tỏa sáng của các cá nhân đã có 2 bàn thắng lần lượt ở phút 63 và 86 để giành thắng lợi 2-1 chung cuộc.

Rời sân San Paolo với 2 bàn tay trắng, Juventus bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với Inter trên bảng xếp hạng. Ngôi đầu của Serie A có thể đổi chủ chỉ sau một trận thắng.

Ronaldo lap ky luc anh 2

Bảng xếp hạng Serie A.

Ronaldo ghi bàn, Juventus vẫn để thua Napoli

Bàn thắng muộn của CR7 không thể giúp Juventus tránh khỏi thất bại 1-2 trước chủ nhà Napoli ở vòng 21 Serie A diễn ra rạng sáng 27/1.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm