Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo chia sẻ mất mát khi Kobe Bryant ra đi vĩnh viễn

Chân sút người Bồ Đào Nha bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant và con gái.

Cristiano Ronaldo viết trên trang cá nhân: "Tôi rất buồn khi nghe tin chấn động về sự ra đi của Kobe và con gái Gianna của anh ấy".

"Kobe là huyền thoại thực sự, niềm cảm hứng cho bao nhiêu người. Cho tôi gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình anh ấy, người thân của những nạn nhân trong thảm họa này", Ronaldo bày tỏ.

kobe bryant qua doi anh 1

Ronaldo chia sẻ cảm xúc về sự ra đi của Kobe Bryant.

Thông tin Kobe ra đi đã gây sốc trong giới thể thao, đặc biệt là với những người yêu mến môn bóng rổ. Tai nạn trực thăng cướp đi sinh mạng của 4 người, trong đó có tay ném từng chơi cho Los Angeles Lakers và con gái.

Chiếc trực thăng chở cựu cầu thủ Los Angeles Lakers đang bay qua khu vực Calabasas bỗng nhiên bốc cháy và rơi xuống đất. Theo nhà chức trách, không ai sống sót sau vụ tai nạn này.

Trước khi qua đời, cựu cầu thủ LA Lakers thường xuyên sử dụng chiếc trực thăng riêng Sikorsky S-76 để đi du lịch.

Bryant dành toàn bộ sự nghiệp 20 năm với LA Lakers. Anh đã giành năm chức vô địch NBA và 18 danh hiệu All-Star trước khi giải nghệ vào năm 2016. Anh cũng là VĐV duy nhất từng giành giải Oscar.

Không chỉ có đồng nghiệp, nhiều cầu thủ bóng đá như Iker Casillas, Nani, Andrea Pirlo cũng đã bày tỏ sự tiếc thương dành cho Bryant.

Ronaldo ghi bàn, Juventus vẫn để thua Napoli

Bàn thắng muộn của CR7 không thể giúp Juventus tránh khỏi thất bại 1-2 trước chủ nhà Napoli ở vòng 21 Serie A diễn ra rạng sáng 27/1.

Huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant qua đời sau vụ rơi trực thăng

Ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant là một trong những nạn nhân sau vụ trực thăng rơi vào sáng 26/1 (giờ Mỹ).

Mbappe, Neymar nhỏ bé khi đứng cạnh sao bóng rổ cao 2,21 m Kylian Mbappe và Neymar tranh thủ thời gian giao lưu cùng ngôi sao bóng rổ Giannis Antetokounmpo khi đội Milwaukee Bucks đến Paris thi đấu hôm 24/1.

Quốc Lập

Bạn có thể quan tâm