Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lập cú đúp, Real vùi dập Milan 5-1

Đoàn quân do HLV Mourinho dẫn dắt đã thể hiện sức mạnh vượt trội so với á quân Serie A. Hai bàn thắng của Ronaldo góp phần đem về chiến thắng cách biệt 5-1 cho Kền kền trắng trước Milan.

Ronaldo lập cú đúp, Real vùi dập Milan 5-1

Đoàn quân do HLV Mourinho dẫn dắt đã thể hiện sức mạnh vượt trội so với á quân Serie A. Hai bàn thắng của Ronaldo góp phần đem về chiến thắng cách biệt 5-1 cho Kền kền trắng trước Milan.

Danh tiếng và đội hình ra sân của Los Blancos và Rossoneri khiến trận đấu trên sân Yankee (New York) trở nên nóng hơn. Sau chiến thắng trước Chelsea, đội bóng do HLV Allegri dẫn dắt cho thấy chưa có dấu hiệu khủng hoảng về tinh thần và lối chơi sau khi Thiago Silva và Ibrahimovic ra đi. Đây là điều khác biệt khá lớn so với nhận định của các Milanista.

 Real giành chiến thắng cách biệt 5-1 trước Milan

Tuy nhiên, lần này Milan gặp phải đối thủ rất mạnh Real. Trong chuyến du đấu Mỹ, HLV Mourinho đã triệu tập những cầu thủ tốt nhất hiện có. Đối đầu với á quân Serie A mùa trước, "Người đặc biệt" đưa ra sân đội hình mạnh nhất với sự góp mặt của Ronaldo và Benzema trên hàng công.

Hỗ trợ cho hai chân sút trên là tiền vệ Mesut Oezil và Di Maria. Đáng tiếc là HLV Mourinho không đưa Kaka vào danh sách đội hình ra sân từ đầu. Trước khi trận đấu giữa Real và Milan diễn ra, giới truyền thông đưa tin Rossoneri muốn đưa tiền vệ người Brazil về San Siro.

Trở lại với diễn biến của trận đấu, Real là đội tạo được pha bóng nguy hiểm đầu tiên. Phút thứ 7, Khedira tung ra cú sút từ khoảng cách 30m khiến thủ thành Abbiati phải vất vả đẩy bóng ra. Sau đó, các hậu vệ Milan đã lao về kịp thời phá bóng giải nguy cho khung thành đội nhà.

Real thể hiện sức mạnh vượt trội trước Milan

Khán giả có mặt trên sân Yankee không phải đợi lâu để được chứng kiến bàn thắng. Phút 24, Di Maria có pha volley từ khoảng cách 35m đem về bàn thắng cho Real. Trước khi hiệp 1 khép lại, Milan có bàn san bằng tỉ số do công của Robinho. Nhận đường chuyền vào từ cánh trái của đồng đội, tiền đạo người Brazil sút nối trong tư thế không bị kèm.

Sau khi hiệp 2 diễn ra được 5 phút, Ronaldo ghi bàn giúp Real vượt lên dẫn trước 2-1. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đưa đưa bóng vào góc cao đánh bại thủ thành Abbiati. Tạo được thế trận áp đảo trước Milan, HLV Mourinho có sự điều chỉnh nhân sự khi đưa Kaka vào sân thay Mesut Oezil ở phút 62.

Los Blancos có sự chuẩn bị khá tốt trước mùa giải mới

Sau 4 phút có mặt trên sân, Kaka đã để lại dấu ấn khi thực hiện pha kiến tạo cho Ronaldo ghi bàn. Trong trận đấu này, cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã chơi khá hay với pha ghi bàn bằng chân phải vào lưới của Abbiati. CR7 ngày càng thể hiện khả năng dứt điểm bằng hai chân khá tốt .

10 phút cuối trận, Real có hai bàn thắng do công của Sergio Ramos và Jose Callejon để ấn định chiến thắng 5-1 trước Milan. Đánh bại á quân Serie A một cách thuyết phục, đoàn quân do HLV Mourinho dẫn dắt đã chứng tỏ được sức mạnh của mình trước khi mùa giải 2012/13 khởi tranh

Đội hình ra sân trong trận đấu

Real Madrid: Casillas, Coentrao, Pepe, Varane, Diara, Di Maria, Oezil, Khedira, Benzema, Ronaldo

AC Milan: Abbiati, Antonini, Acerbi, Bonera, Abate, Boateng, Flamini, Ambrosini, Nocerino, Cassano, Robinho

Chung cuộc: 5-1

Ghi bàn: Di Maria (24’), Ronaldo (49, 66’), Ramos (81’), Jose Callejon (89’)

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm