Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cristiano Ronaldo: ‘Tôi là nhà vô địch’

Đang có kỳ nghỉ tại Thái Lan, nhưng tiền đạo 27 tuổi của Real đã tranh thủ thực hiện quảng cáo cho sản phẩm mới của nhà tài trợ Toyota.

Cristiano Ronaldo: ‘Tôi là nhà vô địch’

Đang có kỳ nghỉ tại Thái Lan, nhưng tiền đạo 27 tuổi của Real đã tranh thủ thực hiện quảng cáo cho sản phẩm mới của nhà tài trợ Toyota.

>> Ronaldo tất bật chuẩn bị khai trương hộp đêm
>> Bộ sưu tập biệt thự triệu đô của Cristiano Ronaldo
>> Ronaldo bỏ hoang biệt thự triệu đô
>> Ronaldo cùng bạn gái sang Thái Lan vui chơi

Nhân tiện đến Thái Lan du hí cùng cô bạn gái người mẫu xinh đẹp Irina Shayk, Cristiano Ronaldo đã tham gia vào buổi quảng cáo giới thiệu sản phẩm xe mới của hãng Toyota có tên gọi Hilux Vigo Champ. Trong buổi phát biểu trước giới truyền thông ở đất nước thuộc Đông Nam Á này, ngôi sao người Bồ Đào Nha cho biết: "Chiếc xe Hilux Vigo Champ là nhà vô địch. Tôi cũng là nhà vô địch. Chúng tôi kết hợp khá ăn ý với nhau”.

Trong chuyến đi đến Thái Lan, Cristiano Ronaldo chia sẻ thêm: “Khi tôi xem qua truyền hình về cách mọi người thể hiện đam mê với trái bóng, tôi thực sự không thể tin được vào điều đó. Cảm ơn tất cả mọi người”. Trong khi đồng đội ở Real đã tập trung nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2012/13, Ronaldo vẫn đang trong thời gian được nghỉ sau khi tham dự EURO 2012.

Vào ngày 28/7, chân sút người Bồ Đào Nha sẽ trở lại đại bản doanh của Real. Sau đó Ronaldo cùng đồng đội có chuyến du đấu hè 2012 trên đất Mỹ. Tại đây, Los Blancos sẽ có những trận đấu đáng chú ý như gặp câu lạc bộ đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) LA Galaxy (28/7) và những đối thủ mạnh khác đến từ châu Âu như Juventus (5/8), Milan (8/8), Celtic (12/8). Đây là những trận đấu thuộc giải World Football Challenge được tổ chức thường niên ở Mỹ.

Những hình ảnh quảng cáo của Ronaldo cho sản phẩm mới của Toyota

 Ronaldo thể hiện tài năng chơi bóng bên cạnh sản phẩm mới của Toyota

 CR7 nhận định cả hai đều là nhà vô địch

 Tiền đạo người Bồ Đào Nha bội thu trong chuyến đi nghỉ đến Thái Lan

 Ronaldo tiếp tục kí hợp đồng đại diện hình ảnh với hãng sản xuất xe Toyota

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm