Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lần đầu tập cùng MU hè 2022

Dù vẫn quyết tâm ra đi, Cristiano Ronaldo lại sắp có buổi tập đầu tiên với toàn đội MU dưới thời HLV Erik ten Hag.

Tối 29/7 (giờ Hà Nội), Daily Mail cho biết Ronaldo đã lái xe đến sân tập của MU. Anh sẽ có buổi tập đầu tiên với toàn đội dưới thời HLV Ten Hag ngay trước ngày MU bay sang Na Uy để chơi trận giao hữu với Atletico Madrid. Trận đấu này diễn ra lúc 18h45 ngày 30/7.

Dù vậy, Ronaldo sẽ không cùng đội sang Na Uy mà ở lại Carrington để tập luyện. HLV Ten Hag cho biết đội hình MU đang được chia làm 2 nhóm: hoàn toàn khỏe mạnh và chưa sẵn sàng thi đấu. Ronaldo nằm ở nhóm 2 do chỉ mới trở lại Carrington.

ronaldo tro lai tap luyen anh 1

Ronaldo vẫn tập luyện ở Carrington trong lúc tìm kiếm bến đỗ mới. Ảnh: Daily Mail.

Sau khoảng thời gian không tập trung cùng MU, Ronaldo bắt đầu trở lại. Anh có mặt ở sân tập để theo dõi trận giao hữu kín giữa Manchester United và Wrexham vào chiều ngày 27/7 (giờ London).

Những động thái này cho thấy thái độ chuyên nghiệp của Ronaldo. Anh trở lại tập luyện trong lúc tìm đội bóng mới.

Ronaldo quyết tâm ra đi nhằm được thi đấu ở Champions League mùa tới. Anh sẵn sàng giảm lương để có thể rời đội chủ sân Old Trafford. Ronaldo muốn tiếp tục thi đấu tại Champions League để bảo vệ kỷ lục ghi bàn ở đấu trường này. Hiện tại, anh có 140 bàn, hơn người xếp thứ hai Lionel Messi 15 bàn.

Thời điểm này, tương lai Ronaldo vẫn chưa rõ ràng. Anh và người đại diện Jorge Mendes tích cực tìm bến đỗ mới nhưng chưa thành công. Sau PSG, Barcelona, Chelsea, Bayern Munich, Atletico Madrid, Napoli, Ronaldo đang bàn bạc về khả năng trở lại khoác áo Sporting Lisbon, đội bóng thời niên thiếu của CR7.

Ronaldo, Neymar, Messi chúc sinh nhật con trai Hulk Trên mạng xã hội, tiền đạo người Brazil chia sẻ khoảnh khắc hai cậu con trai nhận được món quà đặc biệt nhân dịp sinh nhật năm nay.

6 đội bóng từ chối Ronaldo trong hè 2022

The Athletic đưa tin Jorge Mendes và Cristiano Ronaldo có buổi đàm phán với Sporting Lisbon. Trước đó, 6 đội bóng từ chối chiêu mộ CR7.

Ronaldo cười nhạo CĐV Atletico Madrid

Siêu sao sinh năm 1985 lần đầu lên tiếng về tương lai sau khi trở lại Anh để đàm phán với Manchester United.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm