Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 đội bóng từ chối Ronaldo trong hè 2022

The Athletic đưa tin Jorge Mendes và Cristiano Ronaldo có buổi đàm phán với Sporting Lisbon. Trước đó, 6 đội bóng từ chối chiêu mộ CR7.

6 doi bong tu choi Ronaldo trong he 2022 anh 1

Cristiano Ronaldo được cho là muốn tiếp tục thi đấu tại Champions League để bảo vệ kỷ lục ghi bàn ở đấu trường này. Hiện anh có 140 bàn, hơn người xếp thứ hai Lionel Messi 15 bàn. Đó là lý do CR7 kiên quyết rời Man Utd. Sporting Lisbon, có suất vào thẳng vòng bảng Champions League 2022/23, là đội bóng mới nhất được người đại diện Jorge Mendes liên hệ.

6 doi bong tu choi Ronaldo trong he 2022 anh 2

Barcelona là một trong những đội bóng đầu tiên được Mendes mời chào chiêu mộ Ronaldo. Tuy nhiên, CLB xứ Catalonia đang nỗ lực cắt giảm quỹ lương nên không thể đáp ứng yêu cầu của cựu sao Juventus. Chưa kể, họ coi Robert Lewandowski là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu và đã thành công với thương vụ này.

6 doi bong tu choi Ronaldo trong he 2022 anh 3

Sau đó, Le Parisien khẳng định người đại diện Mendes liên hệ với PSG. Tuy nhiên, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và Giám đốc Luis Campos không hứng thú với viễn cảnh đưa siêu sao người Bồ Đào Nha về làm đồng đội Lionel Messi. Một lần nữa, mức lương cao của Ronaldo là nguyên nhân khiến PSG thờ ơ.

6 doi bong tu choi Ronaldo trong he 2022 anh 4

Trong bối cảnh Bayern Munich cần người thay Lewandowski, Ronaldo kỳ vọng sẽ nhận được cái gật đầu từ đội bóng này. Tuy nhiên, CR7 nhận về lời từ chối lịch sự. Giám đốc Điều hành Bayern Munich, Oliver Kahn, tuyên bố: "Tôi đánh giá cao Ronaldo, cậu ấy là một trong những người vĩ đại nhất bóng đá thế giới, nhưng một vụ chuyển nhượng Ronaldo sẽ không phù hợp triết lý của Bayern".

6 doi bong tu choi Ronaldo trong he 2022 anh 5

Chủ sở hữu Chelsea, Todd Boehly, hứng thú trước khả năng chiêu mộ Ronaldo. Tuy nhiên, ông tôn trọng quyết định của HLV Thomas Tuchel. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "HLV Tuchel quyết định không ký hợp đồng với Ronaldo. Người đại diện Jorge Mendes có cuộc nói chuyện với Todd Boehly nhưng quyết định cuối cùng luôn thuộc về HLV trưởng". HLV Tuchel lo ngại cái tôi và khả năng hỗ trợ phòng ngự của CR7 sẽ ảnh hưởng đến lối chơi chung của Chelsea.

6 doi bong tu choi Ronaldo trong he 2022 anh 6

Theo Diaro AS, Ronaldo cũng liên lạc với Diego Simeone và cố gắng thuyết phục huấn luyện viên này đưa anh đến Atletico Madrid. Dù vậy, CR7 tiếp tục bị từ chối. "Tôi không biết ai đã bịa ra câu chuyện về Ronaldo. Thực tế là cậu ấy không thể đến Atletico Madrid. Tôi rất tôn trọng Ronaldo và những thành tựu của cậu ấy nhưng tôi xin nhắc lại, Ronaldo không phải mối quan tâm của Atletico", ông Enrique Cerezo, Chủ tịch Atletico Madrid, tuyên bố.

6 doi bong tu choi Ronaldo trong he 2022 anh 7

Napoli cũng nằm trong danh sách CLB được phía Ronaldo liên hệ trong mùa hè này. Đội bóng cũ của Diego Maradona đứng thứ 3 Serie A mùa 2021/22 và giành vé dự Champions League, yếu tố quan trọng nhất đối với Ronaldo. Thế nhưng, Napoli không thể đáp ứng mức lương cao của cựu tiền đạo Real Madrid.

6 doi bong tu choi Ronaldo trong he 2022 anh 8

Trong buổi gặp mặt trực tiếp với ban lãnh đạo Man Utd, Ronaldo nhấn mạnh về việc muốn rời đi. Tuy nhiên, CLB chủ sân Old Trafford tỏ thái độ cứng rắn. Theo The Athletic, quan điểm của "Quỷ đỏ" không thay đổi. Đội chủ sân Old Trafford không có ý định bán Ronaldo. Họ kỳ vọng tiền đạo 37 tuổi đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng ở mùa giải mới.

Ronaldo, Neymar, Messi chúc sinh nhật con trai Hulk Trên mạng xã hội, tiền đạo người Brazil chia sẻ khoảnh khắc hai cậu con trai nhận được món quà đặc biệt nhân dịp sinh nhật năm nay.

Nỗi sợ về Messi khiến Ronaldo quyết rời MU?

Cristiano Ronaldo muốn chặn Lionel Messi xô đổ kỷ lục của mình đến nỗi anh sẵn sàng đẩy đội chủ sân Old Trafford vào thế khó.

Ronaldo đàm phán với đội bóng thứ 7

Sau PSG, Barcelona, Chelsea, Bayern Munich, Atletico Madrid, Napoli, Ronaldo đang bàn bạc về khả năng trở lại khoác áo Sporting Lisbon.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm