Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo đàm phán với đội bóng thứ 7

Sau PSG, Barcelona, Chelsea, Bayern Munich, Atletico Madrid, Napoli, Ronaldo đang bàn bạc về khả năng trở lại khoác áo Sporting Lisbon.

The Athletic đưa tin Jorge Mendes và Cristiano Ronaldo đã có buổi đàm phán với Sporting Lisbon, CLB đầu tiên trong sự nghiệp của siêu sao người Bồ Đào Nha và là một trong hai đại diện của Bồ Đào Nha vào thẳng vòng bảng Champions League 2022/23. Buổi trò chuyện có sự góp mặt của ban lãnh đạo Sporting và huấn luyện viên Ruben Amorim.

Ronaldo đang yêu cầu MU giải phóng hợp đồng, từ đó giúp Sporting không phải trả phí chuyển nhượng khi chiêu mộ anh. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn phải tìm kiếm một nguồn tài chính để trang trải mức lương cao ngất ngưởng của CR7.

Ngoài ra, HLV Amorim cũng tỏ ra khá dè dặt bởi sự xuất hiện của Ronaldo chắc chắn sẽ khiến đội hình CLB chủ sân Jose Alvalade có ít nhiều xáo trộn.

Ronaldo dam phan voi doi bong thu 7 anh 1

Hiện tại, chỉ còn Sporting và Napoli là những bến đỗ tiềm năng cho Ronaldo.

Sporting cũng đang cân nhắc những lợi ích to lớn về thương mại khi sở hữu Ronaldo, một thương hiệu toàn cầu. Siêu sao sinh năm 1985 sẽ mở ra cơ hội kinh doanh không giới hạn cho nhà đương kim á quân giải Bồ Đào Nha.

Trong buổi gặp mặt thứ hai với ban lãnh đạo Man United, Ronaldo một lần nữa nhấn mạnh về việc muốn rời đi. Tuy nhiên, CLB chủ sân Old Trafford vẫn tỏ thái độ cứng rắn.

Tiền đạo ghi 24 bàn mùa trước được cho là sẽ không cùng đồng đội hành quân đến Na Uy để chơi hai trận giao hữu với Atletico Madrid và Vallecano vào ngày 30 và 31/7. CR7 sẽ tận dụng quãng thời gian này để chốt xong bến đỗ trước khi kỳ chuyển nhượng hè chính thức khép lại vào ngày 1/9.

Ronaldo muốn tiếp tục thi đấu tại Champions League để bảo vệ kỷ lục ghi bàn ở đấu trường này. Hiện tại, anh có 140 bàn, hơn người xếp thứ hai Lionel Messi 15 bàn.

Ronaldo, Neymar, Messi chúc sinh nhật con trai Hulk Trên mạng xã hội, tiền đạo người Brazil chia sẻ khoảnh khắc hai cậu con trai nhận được món quà đặc biệt nhân dịp sinh nhật năm nay.

Ronaldo yêu cầu Man United giải phóng hợp đồng

Tiền đạo người Bồ Đào Nha muốn kết thúc hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford trước thời hạn một năm.

Đội hình thấp nhất Premier League

Lisandro Martinez, tân binh trị giá 55 triệu euro của Man United, là trung vệ có chiều cao khiêm tốn nhất giải Ngoại hạng Anh (1,75 m).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm