Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lingard bị chê có tư duy ngắn hạn

Glen Johnson, hậu vệ từng chơi cho Chelsea và Liverpool, đánh giá thấp quyết định khoác áo Nottingham Forest của Jesse Lingard.

“Chắc chắn Lingard sẽ hối hận vì không đến West Ham. Việc chuyển đến Nottingham Forest cho thấy tư duy ngắn hạn của cậu ấy", Glen Johnson nhận định trên The Games Cabin.

Hôm 22/7, Lingard ký hợp đồng với đội bóng tân binh của Premier League 2022/23 sau khi rời Man United vì hết hạn hợp đồng cuối tháng 6. Trước đó, tiền vệ công người Anh được cho là nhận được sự quan tâm của West Ham, Newcastle, Leicester và Tottenham.

Từng có thời gian thi đấu thành công dưới dạng cho mượn ở West Ham, nhưng cầu thủ 29 tuổi quyết định không tái ngộ huấn luyện viên David Moyes và các đồng đội cũ.

Jesse Lingard anh 1

Lingard từ chối cơ hội tái ngộ thầy cũ David Moyes dù từng có thời gian thi đấu thành công ở "Búa tạ". Ảnh: Reuters.

Theo Metro, hợp đồng mới của Lingard có thời hạn một năm, đi kèm mức lương 80.000 bảng mỗi tuần. Tùy theo thành tích thi đấu, con số này có thể tăng lên 120.000 bảng mỗi tuần.

Đây là mức đãi ngộ cao nhất trong sự nghiệp bóng đá của Lingard. Tuyển thủ Anh cũng chính là cầu thủ hưởng lương cao nhất ở đội bóng mới.

“Cậu ấy không đến từ Nottingham và cũng chẳng phải cổ động viên của CLB. Lingard đến Nottingham vì họ trả nhiều tiền hơn. Chẳng có gì phải nghi ngờ về điều đó”, cựu hậu vệ Liverpool và Chelsea phân tích.

"Thay vì chọn West Ham, CLB đề nghị Lingard hợp đồng 3 năm và cậu ấy có thể chơi ở cúp châu Âu, thì Lingard lại ký hợp đồng một năm với đội bóng trả cho mình mức lương cao hơn đề nghị của West Ham có 20.000 bảng/tuần", Johnson nhấn mạnh.

Trước Lingard, Nottingham Forest bổ sung sức mạnh khi hỏi mượn thành công thủ môn Dean Henderson của MU và chiêu mộ Omar Richards từ Bayern Munich. Tính đến lúc này, đội bóng tân binh của Premier League có 13 chữ ký mới với tổng phí chuyển nhượng 81,75 triệu euro.

Highlights MU 2-2 Aston Villa Có lợi thế 2-0 sau hiệp một nhưng Man United của huấn luyện viên Erik ten Hag đánh rơi chiến thắng ở phút 90+3 trong trận giao hữu diễn ra chiều 23/7 (giờ Hà Nội).

West Ham chi 42 triệu euro cho người thay Lingard

Không thể chiêu mộ người hùng cũ Jesse Lingard, West Ham quyết định dốc hầu bao cho tiền đạo Gianluca Scamacca từ Sassuolo. Thương vụ được công bố sáng nay (27/7).

Lingard khiến CĐV đội bóng mới nổi giận

Trên mạng xã hội, tiền vệ người Anh nhầm tên CLB Nottingham Forest với đối thủ Notts County.

Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm