Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo không phản đối ý kiến bỏ Quả bóng vàng của Wenger

Huấn luyện viên Wenger không đồng tình với việc trao Quả bóng vàng. Trước ý kiến của vị thuyền trưởng Arsenal, ngôi sao Ronaldo phản hồi một cách tế nhị khi được hỏi về vấn đề này.

“Đó là ý kiến của Arsene Wenger. Tôi tôn trọng quan điểm của ông ấy”, Cristiano Ronaldo trả lời khi được đề nghị nhận xét bình luận của Arsene Wenger về việc phản đối trao Quả bóng vàng FIFA. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha từ chối đưa ra ý kiến trước quan điểm của huấn luyện viên của Arsenal về việc giải thưởng này chỉ làm cho cầu thủ trở nên ích kỷ.

Cristiano Ronaldo đã giành 3 Quả bóng vàng. Anh giành chiến thắng trong 2 cuộc bình chọn gần đây. Ảnh: Goal.

Trước đó, nhà cầm quân người Pháp cho biết trên trang Evening Standard: “Tôi phản đối trao Quả bóng vàng FIFA. Tôi thấy nhiều cầu thủ hủy hoại sự nghiệp bởi quá chú trọng đến giải thưởng cá nhân. Quả bóng vàng FIFA chỉ khiến các cầu thủ trở nên ích kỷ”.

Ở 2 cuộc bình chọn gần đây, Cristiano Ronaldo là người chiến thắng. Trước đó, Lionel Messi của Barcelona là cầu thủ có 3 lần liên tiếp được xướng tên ở buổi gala diễn ra tại Zurich (Thụy Sĩ). Quả bóng vàng FIFA năm nay sẽ lại là cuộc đua giữa Ronaldo và Messi. Khả năng Leo giành chiến thắng khá cao, bởi anh thi đấu nổi bật khi giúp Barcelona vô địch Champions League, La Liga và cúp nhà Vua mùa trước.

Trong số những huấn luyện viên phản đối trao Quả bóng vàng FIFA, Jose Mourinho cũng đồng tình với quan điểm của đồng nghiệp Arsene Wenger. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi nghĩ Wenger đã đúng khi phải đối trao Quả bóng vàng. Bóng đá hiện đánh mất đi khái niệm tập thể và đề cao màn trình diễn của cá nhân”.

Hai nhà cầm quân này không có quyền bỏ phiếu chọn chủ nhân Quả bóng vàng. Theo quy định của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), thủ quân, huấn luyện viên của các đội tuyển quốc gia và các nhà báo uy tín trên thế giới sẽ tham gia lựa chọn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Ronaldo im tiếng, Real thua trận đầu tiên dưới thời Benitez

Màn trình diễn mờ nhạt của siêu sao người Bồ Đào Nha khiến Real thua ngược chủ nhà Sevilla ở trận đấu thuộc vòng 11 La Liga diễn ra lúc 2h30 ngày 9/11.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm