Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo không đến Man City vì Alex Ferguson

Man xanh hiện là đối thủ không đội trời chung của MU ở giải Ngoại hạng Anh, nên CR7 khẳng định sẽ chưa gia nhập The Citizens nếu Sir Alex vẫn còn dẫn dắt Quỷ đỏ.

Ronaldo không đến Man City vì Alex Ferguson

Man xanh hiện là đối thủ không đội trời chung của MU ở giải Ngoại hạng Anh, nên CR7 khẳng định sẽ chưa gia nhập The Citizens nếu Sir Alex vẫn còn dẫn dắt Quỷ đỏ.

Khả năng Cristiano Ronaldo chia tay Real trong kỳ chuyển nhượng tới vẫn còn bỏ ngỏ, bởi ngôi sao người Bồ Đào Nha không cảm thấy hạnh phúc trong màu áo Los Blancos. Nếu quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng mới cùng Kền kền trắng tiếp tục gặp bế tắc, CR7 có thể sẽ chia tay sân Bernabeu. Dù chủ tịch Perez tuyên bố chân sút 27 tuổi này sẽ không rời Real, nhưng phát biển trên hiện được xem là đòn tâm lí nhằm giúp các Madridista yên tâm về tình hình nội bộ của đội bóng.

Ronaldo được Sir Alex dạy dỗ rất nhiều trong 6 năm khoác áo MU

Hiện tại, Man City là đội bóng tích cực nhất trong việc liên hệ với Real khi đưa ra đề nghị 95 triệu bảng nhằm mua lại 3 năm hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1985, nhưng nhà vô địch Ngoại hạng Anh không còn cửa để có sự phục vụ của CR7. Theo một nguồn tin thân cận với Ronaldo, tiền đạo 27 tuổi này khá gần gũi với HLV Alex Ferguson và vẫn thường xuyên trò chuyện cùng “ông già gân”. Lí do CR7 từ chối gia nhập đối thủ cạnh tranh với MU, bởi cậu ấy không muốn làm tổn thương đến bản thân mình.

Trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông, Ronaldo từng cho biết: “Tôi gia nhập MU khi mới 18 tuổi. Lúc đó, HLV Ferguson như một người cha và dạy tôi rất nhiều thứ. Tôi đã làm việc cùng Sir Alex khoảng 6 năm và thấy ông ấy là một người đàn ông tuyệt vời, một huấn luyện viên giỏi. Sir Alex và Jose Mourinho là hai nhà cầm quân tốt nhất trên thế giới”.

Dù Ronaldo tuyên bố sẽ nỗ lực thi đấu để chứng tỏ mục tiêu, khát khao được đóng góp và cống hiến cho Real, nhưng người hâm mộ Los Blancos có quyền hoài nghi về tính xác thực trong lời phát biểu của CR7. Nếu không tìm ra cách giải quyết đòi hỏi mức lương 25 triệu bảng/năm của tuyển thủ người Bồ Đào Nha, đội bóng Hoàng gia khó có thể giữ chân thành công ngôi sao sáng nhất của mình.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm