Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin tối 5/9: Man City hỏi mua Ronaldo 95 triệu bảng

Man City hỏi mua Ronaldo 95 triệu bảng, Hulk có giá chuyển nhượng 39,5 triệu bảng, Arsenal sắp đón Wilshere trở lại, Liverpool liên hệ với Heskey là những tin chính tối nay.

Điểm tin tối 5/9: Man City hỏi mua Ronaldo 95 triệu bảng

Man City hỏi mua Ronaldo 95 triệu bảng, Hulk có giá chuyển nhượng 39,5 triệu bảng, Arsenal sắp đón Wilshere trở lại, Liverpool liên hệ với Heskey là những tin chính tối nay.

Man City hỏi mua Ronaldo 95 triệu bảng

Man xanh đưa Ronaldo vào tầm ngắm

Sau khi ngôi sao người Bồ Đào Nha cho biết đang cảm thấy không hạnh phúc với cuộc sống ở Real và muốn chia tay sân Bernabeu, Man xanh lên tiếng sẵn sàng đưa CR7 trở lại Premier League. Để thuyết phục Los Blancos nhượng lại chân sút 27 tuổi này, Man City sẽ chồng lên bàn đàm phán 95 triệu bảng. Nếu thương vụ trên trở thành hiện thực, đây sẽ là bản hợp đồng có mức phí chuyển nhượng kỷ lục trên thế giới. Hiện tại, nhà vô địch Ngoại hạng Anh đang chờ phản hồi từ phía Real.

Hulk có giá chuyển nhượng 39,5 triệu bảng

Hulk chuyển đến khoác áo Zenit với mức phí 39,5 triệu bảng

Tiền đạo người Brazil đồng ý kí vào bản hợp đồng 5 năm với CLB Zenit St Petersburg. Để có sự phục vụ của cầu thủ 26 tuổi này, đội bóng của Nga phải chuyển vào két của Porto 39,5 triệu bảng. Trong vụ này, Zenit St Petersburg vượt mặt đối thủ cạnh tranh nặng kí Chelsea. Sau khi để mất Hulk, nhà vô địch Champions League đang liên hệ với người đại diện của tiền đạo Falcao nhằm có chữ kí của cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Arsenal sắp đón Wilshere trở lại

Wilshere sắp bình phục chấn thương

Vị thuyền trưởng Wenger của The Gunners vui mừng khi tiền vệ người Anh trở lại tập luyện. Từ mùa giải năm ngoái, Jack Wilshere đã phải rời xa sân cỏ để điều trị dứt điểm chấn thương mắt cá chân. Trong những trận đầu ở mùa này, tiền vệ trẻ đầy hứa hẹn của Arsenal vẫn chưa thể ra sân. Dù thời gian trở lại thi đấu của Wilshere vẫn chưa được thông báo chính thức, nhưng Giáo sư tỏ ra lạc quan về tình hình hồi phục thể lực của Wilshere.

Liverpool liên hệ với Heskey

Lữ đoàn đỏ muốn có sự phục vụ của Heskey

Lão tướng người Anh cho biết đã tập luyện tích cực trong suốt mùa hè vừa qua và cảm thấy đảm bảo thể lực để thi đấu. Emile Heskey tiết lộ nhận được một vài lời đề nghị trong phiên chợ Hè 2012, nhưng từ chối do cảm thấy không phù hợp với những đội bóng đó. Thời gian gần đây, giới truyền thông Anh loan tin Liverpool đang liên hệ với người đại diện của chân sút 34 tuổi này. Tuy nhiên, ban lãnh đạo The Kop vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm