Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Berbatov: 'Ferguson gọi tôi là kẻ vô dụng'

Tiền đạo người Bulgaria quay lại trách móc "ông già gân" sau khi chuyển đến Fulham. Trong năm cuối thi đấu cho MU, chân sút 31 tuổi này cảm thấy bị đối xử thiếu công bằng.

Berbatov: 'Ferguson gọi tôi là kẻ vô dụng'

Tiền đạo người Bulgaria quay lại trách móc "ông già gân" sau khi chuyển đến Fulham. Trong năm cuối thi đấu cho MU, chân sút 31 tuổi này cảm thấy bị đối xử thiếu công bằng.

Vào ngày cuối phiên chợ Hè 2012, Dimitar Berbatov hoàn tất hợp đồng chuyển đến khoác áo Fulham. Sau 4 mùa giải chơi cho đội bóng áo đỏ thành Manchester, chân sút sinh năm 1981 bị tống cổ khỏi sân Old Trafford do không còn phù hợp với lối chơi của MU và đánh mất phong độ đỉnh cao. Tuy nhiên, tiền đạo người Bulgaria tỏ thái đội không hài lòng với cách bị đối xử trong mùa giải cuối khoác áo Red Devils.

Berbatov cảm thấy bị đối xử thiếu công bằng trong mùa giải cuối khoác áo MU

Ở buổi trả lời phỏng vấn, Berbatov cho biết: “Tôi không nghĩ mình phải chịu cảnh bị bỏ mặc trên ghế dự bị. Tôi từng hỏi ban lãnh đạo MU không dưới 10 lần về việc có cần tôi nữa không và nhận được câu trả lời có vai trò quan trọng với đội bóng và không nên ra đi, nhưng sau đó lại không có mặt trong đội hình ra sân”.

Tiền đạo người Bulgaria chia sẻ thêm: “Có lẽ tôi không nên ra đi dù bị loại khỏi đội hình ở trận chung kết Champions League mùa giải 2010/11, nhưng tôi không còn sự tôn trọng đối với Ferguson. Ông ấy nói lối chơi của đội bóng đã thay đổi khi sử dụng tốc độ nhiều hơn. Trong khi đó, phong cách của tôi là giữ bóng. Ferguson ám chỉ tôi là kẻ vô dụng trong tập thể đội bóng. Tôi cảm thấy khó khăn khi chấp nhận quyết định của Ferguson, bởi tôi vẫn lập công đều đặn và từng là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất”.

Sau khi chia tay “Nhà hát của những giấc mơ”, Berbatov quyết định đầu quân cho Fulham nhằm có cơ hội tiếp tục thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Ở độ tuổi 31, tiền đạo từng là Vua phá lưới Premier League mùa giải 2010/11 quyết tâm thể hiện khả năng săn bàn trong 2 năm tới tại Craven Cottage. Ở trận đầu tiên góp mặt trong đội hình Fulhamt từ băng ghế dự bị, đáng tiếc là Berbatov không thể giúp đội nhà tránh được trận thua 0-3 trước West Ham. Thời gian tới, chân sút người Bulgaria cần phải nỗ lực rất nhiều để tìm lại phong độ đỉnh cao như cách đây 2 năm khi còn thi đấu cho MU.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm