Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin sáng 4/9: MU chi đậm để chiêu mộ sao Brazil

MU chi đậm để chiêu mộ sao Brazil, Chelsea đồng ý bán Meireles, Liverpool từ chối mua Owen, Kolo Toure được Galatasaray quan tâm là những tin chính sáng nay.

Điểm tin sáng 4/9: MU chi đậm để chiêu mộ sao Brazil

MU chi đậm để chiêu mộ sao Brazil, Chelsea đồng ý bán Meireles, Liverpool từ chối mua Owen, Kolo Toure được Galatasaray quan tâm là những tin chính sáng nay.

MU chi đậm để chiêu mộ sao Brazil

Quỷ đỏ muốn có sự phục vụ của Damiao

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ cho biết sẵn sàng tham gia cuộc đua giành chữ kí của Leandro Damiao. Tiền đạo người Brazil hiện đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham và Liverpool. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Spurs từng đề nghị Internacional nhượng lại cầu thủ 23 tuổi này với mức phí 20 triệu bảng, nhưng không nhận được sự hợp tác từ phía đội bóng của Brazil. Nếu muốn đưa Leandro Damiao về Old Trafford, HLV Ferguson chắc chắn sẽ phải chi mạnh tay trong phiên chợ Đông.

Chelsea đồng ý bán Meireles

Tiền vệ Meireles chuyển đến khoác áo Fenerbadce

Nhà vô địch Champions League đã chấp nhận để tiền vệ người Bồ Đào Nha đến Fenerbahce. Người đại diện của Meireles tiết lộ mọi điều khoản trong bản hợp đồng đã được hoàn tất. Sau 12 tháng chuyển đến khoác áo Chelsea, tiền vệ sinh năm 1983 không còn giữ được vị trí chính thức trong đội hình của HLV Di Matteo từ khi Eden Hazard xuất hiện ở Stamford Bridge.

Liverpool từ chối mua Owen

Michael Owen không có cơ hội trở lại Anfield

Ông chủ John Henry của The Kop cho biết không có kế hoạch đưa thần đồng một thời của bóng đá Anh về Anfield. Tỉ phú người Mỹ khẳng định đội bóng chỉ muốn xây dựng lối chơi dựa trên dàn cầu thủ ở thời điểm hiện tại. Không còn hi vọng trở lại khoác áo Lữ đoàn đỏ, Michael Owen nhiều khả năng sẽ chuyển đến thi đấu cho Stoke. Trước đó, đội bóng này từng đề nghị cựu cầu thủ MU kí bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Kolo Toure được Galatasaray quan tâm

Kolo Toure nhận được sự quan tâm của Galatasaray

Người đại diện của hậu vệ 31 tuổi này khẳng định thân chủ người Bờ Biển Ngà nhận được sự chú ý từ câu lạc bộ đang thi đấu tại giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, Kolo Toure cho biết đang cảm thấy hạnh phúc ở Man City. Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà muốn tiếp tục đóng góp cho The Citizens như ở thời điểm kí hợp đồng với đội bóng. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1981 vẫn đang nỗ lực giành một suất chính thức trong đội hình Man xanh.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm