Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Real phủ nhận việc Ronaldo chia tay Real

Chủ tịch Perez phủ nhận thông tin CR7 muốn rời sân Bernabeu, nhưng từ chối đưa ra lí do giải thích tại sao cầu thủ 27 tuổi này bỗng dưng cảm thấy buồn.

Chủ tịch Real phủ nhận việc Ronaldo chia tay Real

Chủ tịch Perez phủ nhận thông tin CR7 muốn rời sân Bernabeu, nhưng từ chối đưa ra lí do giải thích tại sao cầu thủ 27 tuổi này bỗng dưng cảm thấy buồn.

Sau vụ giới truyền thông đưa tin Ronaldo có ý định chia tay Real, lần đầu tiên người đứng đầu Los Blancos lên tiếng về chuyện này. Trong buổi trả lời phỏng vấn tờ Marca, chủ tịch Perez cho biết: “Nếu Ronaldo muốn ra đi, cậu ấy đã nói điều này khi kỳ chuyển nhượng vẫn còn mở cửa. Có một vài lí do đằng sau thông tin này”.

Chủ tịch Perez khẳng định Ronaldo sẽ không ra đi

Hiện tại, nguyên nhân dẫn đến chuyện Ronaldo cảm thấy không hạnh phúc ở đội bóng Hoàng gia vẫn chưa được hé lộ. Báo chí xứ sở Bò tót từng đưa ra một vài lí do, trong đó nổi bật nhất là chuyện CR7 có thể đang làm trò để được kí hợp đồng mới kèm theo mức lương hậu hĩnh hơn. Tuy nhiên, chân sút 27 tuổi này đã nhanh chóng phủ nhận thông tin trên.

Vào ngày hôm qua, Ronaldo đã lên tiếng khẳng định việc đang cảm thấy buồn không phải vì lí do tiền bạc. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới chia sẻ: “Tôi bị buộc tội là kẻ hám lợi, nhưng một ngày nào đó lí do thực sự trong chuyện này sẽ được tiết lộ”. Hiện tại, nhiều người vẫn đang "bán tín bán nghi" về những phát biểu của Ronaldo, bởi trong thời gian tới thu nhập của CR7 sẽ bị ảnh hưởng rất lớn khi phải chịu mức thuế lên tới 54%. Trong khi đó, tiền đạo 27 tuổi này chỉ xếp cuối trong nhóm 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Trong trường hợp phát biểu của Ronaldo là đúng sự thật, thì lí do khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha cảm thấy buồn nhiều khả năng là do đang bị cô lập ở Bernabeu. Từ xưa đến nay, vốn có nhiều sóng ngầm trong nội bộ Real khi các cầu thủ Tây Ban Nha luôn tìm cách gây ảnh hưởng đến huấn luyện viên. Nhưng dưới thời HLV Mourinho, trật tự vốn có ở Los Blancos đang dần thay đổi khi nhóm “cầu thủ chủ nhà” đang bị mất dần tiếng nói trong các quyết định của Kền kền trắng, và rất có thể Ronaldo là nạn nhân trong vụ tranh giành quyền lực đen tại “Nhà trắng”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm