Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lần đầu lên tiếng về chuyện buồn ở Real

Tiền đạo người Bồ Đào Nha khẳng định lí do muốn rời Los Blancos không phải để đòi tăng tiền lương, và đây cũng là lần đầu CR7 lên tiếng sau khi gây sốc cho ban lãnh đạo và người hâm mộ Real.

Ronaldo lần đầu lên tiếng về chuyện buồn ở Real

Tiền đạo người Bồ Đào Nha khẳng định lí do muốn rời Los Blancos không phải để đòi tăng tiền lương, và đây cũng là lần đầu CR7 lên tiếng sau khi gây sốc cho ban lãnh đạo và người hâm mộ Real.

Dù đóng góp 2 pha lập công cho đội chủ sân Bernabeu trong chiến thắng 3-0 trước Granada, nhưng Ronaldo vẫn không cảm thấy hạnh phúc. Sau trận thắng đầu tiên của Los Blancos, chân sút 27 tuổi này cho biết: “Tôi đang cảm thấy buồn. Tôi không ăn mừng bàn thắng, bởi tôi không hạnh phúc. Real biết tại sao tôi không hạnh phúc”. Ngay sau đó, Ronaldo lên tiếng muốn được ra đi và chuyện này gây bất ngờ cho ban lãnh đạo Kền kền trắng. 3 ngày sau sự kiện trên, chủ tịch Perez vẫn chưa có bất cứ phát biểu gì về chuyện này.

Ronaldo đến trung tâm tập luyện của Real sau vụ muốn rời Bernabeu

Trong khi đó, giới truyền thông đưa ra khá nhiều lí do về nguyên nhân khiến cầu thủ sinh năm 1985 đòi chia tay Real. Báo chí Tây Ban Nha loan tin Ronaldo đã khóc trong phòng thay đồ, bởi cầu thủ đắt giá nhất thế giới đang bị cô lập tại “Nhà trắng”. Nguyên nhân chính dẫn đến chuyện này xuất phát từ mâu thuẫn giữa nhóm cầu thủ Bồ Đào Nha và các ngôi sao xứ sở sở Bò tót.

Ngoài ra, có luồng dư luận lại đề cập đến chuyện Ronaldo đang làm trò để được tăng lương. Hiện là tiền đạo hàng đầu thế giới và có 2 năm liên tiếp lọt vào danh sách cuối cùng của cuộc bầu chọn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, nhưng CR7 lại chỉ xếp cuối trong nhóm 10 ngôi sao hưởng lương cao nhất trên thế giới (10 triệu euro) và kém tiền đạo đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ Samuel Eto’o tới 2 lần. Đặc biệt là Ronaldo còn xếp sau cả đối thủ không đội trời chung Lionel Messi (10,5 triệu euro).

Ronaldo chỉ xếp thứ... 10 trong top các cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới (10 triệu euro)

Hình ảnh không hài lòng của CR7 khi về sau Iniesta trong cuộc bầu chọn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi này đã lên tiếng phủ nhận lí do buồn ở Real về chuyện thu nhập. Trên trang mạng cá nhân, CR7 chia sẻ: “Tôi đang bị buộc tội muốn bỏ túi nhiều tiền hơn, nhưng một ngày nào đó mọi người sẽ thấy đó không phải là lí do về việc tôi đang cảm thấy buồn. Ở thời điểm này, tôi chỉ muốn khẳng định động lực và sự cống hiến của tôi dành cho Real. Tôi muốn tập trung để không ảnh hưởng đến mục tiêu giành chiến thắng trong các trận đấu của đội bóng”.

Với điều khoản giải phóng hợp đồng của Ronaldo lên tới 120 triệu euro, không nhiều đại gia chịu chi khoản tiền khủng như vậy để có sự phục vụ của CR7. Mới nhất, giới truyền thông Anh loan tin Man City là đội bóng sẵn sàng bỏ ra số tiền trên để có chữ kí của Ronaldo, nhưng tính xác thực của thông tin trên vẫn cần được kiểm chứng lại. Câu trả lời chính xác nhất về chuyện bỗng dưng Ronaldo cảm thấy buồn vẫn cần thêm thời gian mới biết được câu trả lời chính xác nhất.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm