Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo hy vọng Real không sa thải HLV Ancelotti

Ngôi sao người Bồ Đào Nha dành tình cảm và nhận xét tốt đẹp cho HLV Ancelotti. CR7 hy vọng ông sẽ tiếp tục dẫn dắt Real Madrid mùa tới.

Sau trận cuối mùa giành chiến thắng 7-3 trước Getafe trên sân nhà Bernabeu, Cristiano Ronaldo chia sẻ về vị thuyền trưởng 55 tuổi trên trang Twitter: “Một huấn luyện viên xuất sắc, một con người tuyệt vời. Hy vọng chúng ta làm việc cùng nhau mùa tới”.

Ronaldo đánh giá cao tài cầm quân của HLV Ancelotti. Ảnh: Goal.

Tiền vệ James Rodriguez cũng dành những lời ca ngợi đối với HLV Ancelotti. Anh cho biết ở buổi phỏng vấn trên Gol TV: “Ông ấy đến Real Madrid cách đây 2 năm và hiểu rõ đội bóng. Thật là khó khăn nếu Ancelotti ra đi”.

Sau mùa giải đội bóng Hoàng gia trắng tay trên mọi mặt trận, đặc biệt là thua Barcelona ở La Liga dù dẫn đầu trong giai đoạn lượt đi, HLV Ancelotti đối diện nguy cơ phải rời sân Bernabeu hè này. Ông không thể đáp lại sự kỳ vọng của ban lãnh đạo Real khi thất bại trong việc giúp đội bóng lần thứ hai liên tiếp vô địch Champions League.

Chiến lược gia người Italy cũng có kế hoạch nếu bị sa thải. Ông tiết lộ trên trang Sky Sports: “Tôi sẽ tiếp tục dẫn dắt Real Madrid hoặc nghỉ ngơi một năm. Tuần tới, chúng tôi sẽ nói chuyện về tương lai. Trong bóng đá, đặc biệt là ở những đội bóng như Real, nhiều vấn đề cần được giải quyết sau mùa giải không tốt”.

HLV Ancelotti chia sẻ thêm: “Tôi muốn tiếp tục dẫn dắt Real. Nếu đội bóng nói không thể ở lại, tôi sẽ rất thất vọng. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu trong sự nghiệp cầm quân, bởi điều này từng xảy ra khi tôi dẫn dắt Juventus, Chelsea và PSG”.

Có công lớn giúp Los Blancos lần thứ 10 vô địch C1/Champions League, nhưng nhà cầm quân người Italy khẳng định không quan tâm nhiều đến những gì làm được mùa trước. Ông cho biết cần tập trung giải quyết mọi việc trong tương lai. Với mong muốn tiếp tục dẫn dắt CLB chủ sân Bernabeu, HLV Ancelotti hy vọng giúp đội bóng chơi tốt hơn mùa tới.

Real Madrid sẽ sa thải HLV Ancelotti

Sau mùa giải trắng tay trên mọi mặt trận, nhà cầm quân người Italy đứng trước nguy cơ mất vai trò thuyền trưởng của Real Madrid.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm