Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ro ‘béo’ không chọn CR7, Messi vào đội hình mini trong mơ

Lựa chọn đội hình "sân 5" trên trang chủ của UEFA, huyền thoại bóng đá người Brazil mong muốn được chơi cạnh Pele, Maradona, Zidane và Zico thay vì các ngôi sao sân cỏ đương đại.

Zinedine Zidane: Từng thi đấu cùng nhau trong màu áo Real Madrid nên Ro "béo" hiểu rất rõ đẳng cấp của Zidane. Cựu tiền vệ ngôi sao người Pháp sở hữu kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật rất tốt, giúp anh từng được ví như ông chủ ở khu vực giữa sân.
Diego Maradona: Bất chấp mối hiềm khích xuyên suốt chiều dài lịch sử giữa hai nền bóng đá Brazil - Argentina, Ro "béo" vẫn không ngần ngại chọn Maradona. Đơn giản bởi với chàng tiền đạo răng thỏ, tài năng của "cậu bé vàng" thực sự để lại trong anh ấn tượng sâu đậm.
Pele: Không có cơ hội được chơi bóng cùng Pele nhưng giống biết bao người dân xứ sở samba khác, Ro "béo" luôn dành sự ngưỡng mộ và tôn trọng cao nhất đến huyền thoại 74 tuổi. Tất nhiên, để được ví như Vua bóng đá, Pele không chỉ sở hữu tài năng thiên bẩm, những bàn thắng và danh hiệu đi vào lịch sử, ông còn khiến người khác ngưỡng mộ bởi đóng góp to lớn cho sự phát triển của bóng đá và hòa bình thế giới.
Zico: Khi còn là một cậu nhóc hâm mộ CLB Flamengo, Ro "béo" đặc biệt thần tượng Zico. Ở huyền thoại người Brazil hội tụ đầy đủ những tố chất của một tiền vệ hàng đầu như kỹ thuật, sáng tạo và khả năng dứt điểm đều cả hai chân. Ngoài ra, còn phải kể tới cú sút phạt "lá vàng rơi" đã trở thành thương hiệu của Zico.
Ronaldo (béo): Có thể không đạt hiệu suất ghi bàn "kinh hoàng" như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi nhưng ở Ro "béo" vẫn toát lên những phẩm chất khác biệt. Đó là thứ bóng đá đường phố đã ăn sâu vào máu thịt giúp anh tạo nên những khoảnh khắc thăng hoa tột cùng cho người hâm mộ.

Ro béo, Messi đánh bật CR7 trong đội hình Champions League

Dù có hiệu suất ghi bàn đáng nể, Cristiano Ronaldo lại không có tên trong đội hình hay nhất lịch sử Champions League do cựu sao Inter Milan, Javier Zanetti lựa chọn.

Thành Quảng

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm