Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo hưởng đặc quyền có một không hai ở Real

Nhờ khả năng săn bàn đáng nể, ngôi sao người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ duy nhất không phải rèn thể lực trong các buổi tập của đội bóng Hoàng gia.

Sau trận hòa thất vọng 3-3 trước Las Palmas và đánh mất ngôi đầu vào tay kình địch Barcelona, HLV Zinedine Zidane cùng các học trò gấp rút chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của Eibar. Buổi tập cuối trước khi lên đường diễn ra trong bầu không khí im ắng hơn thường lệ.

Theo tờ Marca, chứng kiến các đồng đội tỏ ra thiếu tập trung, đội trưởng Sergio Ramos đã lên tiếng khích lệ tinh thần. Trung vệ 31 tuổi cho rằng mỗi thành viên Real cần chuẩn bị thể lực và tinh thần thật tốt nếu muốn giành trọn 3 điểm trước Eibar.

Tuy nhiên, Ramos cũng không quên nhắc đến trường hợp ngoại lệ, Cristiano Ronaldo. “Người duy nhất không phải tập chạy trong chúng ta là Ronaldo vì anh ấy thường ghi 60 bàn mỗi mùa”.

Kể từ đầu mùa, Ronaldo đã đóng góp tổng cộng 25 bàn thắng cho Kền kền trắng sau 31 lần ra sân trên mọi mặt trận. Thành tích trên giúp CR7 duy trì “danh hiệu” chân sút số một sân Bernabeu suốt nhiều năm qua.

Ronaldo huong dac quyen anh 1
Phong độ ghi bàn của Ronaldo kể từ khi gia nhập Real Madrid. Ảnh: Bleacher Report.

Dẫu vậy, ngôi sao người Bồ Đào Nha lại không thể góp mặt ở trận đấu sắp tới do chấn thương cơ. HLV Zinedine Zidane quyết định không mạo hiểm với cậu học trò cưng và để dành anh cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Napoli vào giữa tuần tới.

Bên cạnh CR7, chiến lược gia người Pháp cũng sẽ không thể có sự phục vụ của bộ đôi Gareth Bale và Alvaro Morata đều vì án treo giò. Hàng công của đội bóng Hoàng gia sẽ chỉ còn trông chờ nhiều vào Karim Benzema, chân sút mới chỉ ghi 5 bàn thắng sau 19 trận ra sân tại La Liga mùa này.

Trên bảng xếp hạng lúc này, Real đang tạm xếp ở vị trí thứ 2 với 56 điểm, ít hơn kình địch Barcelona 1 điểm nhưng vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Ronaldo huong dac quyen anh 2
Danh sách đăng ký thi đấu của Real ở chuyến làm khách trước Eibar. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 22h15 (giờ Hà Nội).

Ronaldo phải tập một mình sau trận hòa thất vọng

Ngôi sao người Bồ Đào Nha dính chấn thương nhẹ và phải tập một mình trước chuyến hành quân tới Eibar trong khuôn khổ vòng 26 La Liga.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm