Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo hào hứng ra mắt mẫu giày CR7

Trở về Bồ Đào Nha chuẩn bị cho các trận đấu thuộc vòng loại EURO 2016 nhưng ngôi sao 30 tuổi vẫn dành thời gian ra mắt nhãn giày thời trang của riêng mình.


Chỉ một ngày sau khi cùng Real trải qua trận hòa thất vọng 1-1 với đối thủ cùng thành phố Atletico, Cristiano Ronaldo đã có mặt ở Bồ Đào Nha trong buổi giới thiệu nhãn giày thời trang CR7 tại thành phố Guimaraes.
Ngôi sao thuộc biên chế Real tự tin trình diễn trên sàn catwalk.
Anh vui vẻ trò chuyện cùng người dẫn chương trình.
Bên cạnh sản phẩm giày, dép, bộ sưu tập thời trang mang thương hiệu "CR7" của Ronaldo còn bao gồm quần lót, áo sơ mi và nước hoa.
Nhờ sở hữu khuôn mặt điển trai và thân hình đạt chuẩn, CR7 thường xuyên tự làm người mẫu quảng cáo cho các sản phẩm của chính mình.
Là cầu thủ nổi tiếng bậc nhất trong giới quần đùi áo số hiện tại nên các sản phẩm thời trang của Ronaldo luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.
Dù thi đấu nhạt nhòa ở trận derby thành Madrid, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn khá vui vẻ trên chuyến bay trở về quê nhà.
Ronaldo và đồng đội Ricardo Quaresma vui vẻ chụp hình khi trở về hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho hai trận đấu thuộc vòng loại EURO 2016 với Serbia và Đan Mạch. Chỉ cần 1 điểm nữa, CR7 cùng đồng đội sẽ giành vé tới Pháp mùa hè sang năm.

Ronaldo tươi cười sau trận hòa thất vọng của Real

Siêu sao 30 tuổi dường như không bận tâm tới màn trình diễn thất vọng của mình trong trận derby Madrid vừa diễn ra rạng sáng 5/10.

Thành Quảng

Ảnh: Daily Mail/Instagram

Bạn có thể quan tâm