Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tươi cười sau trận hòa thất vọng của Real

Siêu sao 30 tuổi dường như không bận tâm tới màn trình diễn thất vọng của mình trong trận derby Madrid vừa diễn ra rạng sáng 5/10.

Ronaldo chơi mờ nhạt, Real bị kìm chân ở derby Madrid

Phong độ phập phù của siêu sao người Bồ Đào Nha khiến Real bị kình địch cùng thành phố Atletico cầm hòa 1-1 trong trận đấu thuộc vòng 7 La Liga diễn ra lúc 1h30 ngày 5/10.

Chỉ vài giờ sau trận hòa 1-1 trên sân của Atletico Madrid, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid một mình đáp chuyên cơ trở lại quê hương hội quân cùng đội tuyển Bồ Đào Nha, nhằm chuẩn bị cho hai trận cuối cùng vòng loại EURO 2016.

Trên hành trình trở lại Bồ Đào Nha, cựu ngôi sao Manchester United tranh thủ chụp hình và đăng lên mạng xã hội Instagram. Trông vẻ tươi cười của CR7, người hâm mộ cho rằng chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014 dường như không quá bận tâm tới màn trình diễn nghèo nàn của mình trong trận derby Madrid.

Ronaldo nhí nhảnh trên hành trình trở lại Bồ Đào Nha. Ảnh: Instagram.

Trước đó, giới chuyên môn đánh giá Ronaldo là một trong những cầu thủ Real thi đấu tệ nhất trong cuộc đại chiến với Atletico. Siêu sao 30 tuổi tung ra vỏn vẹn 5 cú sút cả trận, trong đó chỉ một lần trúng đích nhưng không chuyển hóa thành bàn thắng. Vì điều này, Ronaldo bỏ lỡ cơ hội trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Real.

Hiện Ronaldo cùng Raul Gonzalez là hai chân sút tốt nhất lịch sử Bernabeu khi cùng sở hữu 323 pha lập công trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, cựu sao MU chỉ mất 308 trận để ghi 323 bàn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, trong khi "Chúa nhẫn" mất hơn gấp đôi số trận (741) sau 16 năm để tạo ra cột mốc trên.

Trong trận gặp Malmo tại Champions League giữa tuần trước, Ronaldo lập cú đúp, qua đó nâng tổng số pha lập công trong sự nghiệp lên con số 501. Trong đó, anh cống hiến cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha 55 bàn, số còn lại 446 bàn anh ghi trong màu áo các CLB gồm Sporting Lisbon (5), Manchester United (118) và Real Madrid (323).

Cuối tuần này, đội tuyển Bồ Đào Nha của Ronaldo sẽ đá nốt hai trận cuối vòng loại EURO 2016. Đội quân của huấn luyện viên Fernando Santos sẽ tiếp Đan Mạch trên sân AXA (Braga) lúc 1h45 ngày 9/10, sau đó làm khách trên sân Serbia lúc 23h ngày 11/10.

Bồ Đào Nha hiện dẫn đầu bảng I với 15 điểm. Chỉ cần giành 1 điểm ở hai lượt trận cuối, Ronaldo và đồng đội sẽ chính thức giành quyền tham dự lễ hội bóng đá lớn nhất châu Âu diễn ra tại Pháp năm tới.

Ảnh vui về Ronaldo sau khi vượt mốc 500 bàn thắng

Chân sút người Bồ Đào Nha được ví như Siêu Xay-da (Super Saiyan - nhân vật trong bộ truyện tranh nổi tiếng Bảy viên ngọc rồng) nhờ sở hữu khả năng săn bàn đáng khâm phục.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm