Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh vui về Ronaldo sau khi vượt mốc 500 bàn thắng

Chân sút người Bồ Đào Nha được ví như Siêu Xay-da (Super Saiyan - nhân vật trong bộ truyện tranh nổi tiếng Bảy viên ngọc rồng) nhờ sở hữu khả năng săn bàn đáng khâm phục.

Ronaldo quân bình kỷ lục của Raul, vượt mốc 500 bàn thắng

Cristiano Ronaldo vừa thiết lập những dấu mốc trọng đại sau khi lập cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Malmo trong trận đấu tại Champions League lúc 1h45 ngày 1/10.

Video vui Ronaldo hóa thân thành Siêu Xay-da Cristiano Ronaldo được ví như nhân vật Siêu Xay-da trong bộ truyện tranh viễn tưởng nổi tiếng "Bảy viên ngọc rồng" nhờ sở hữu sức mạnh và khả năng săn bàn ấn tượng.
Cúp đúp vào lưới Malmo tại Champions League giúp Cristiano Ronaldo nâng tổng số pha lập công trong suốt sự nghiệp lên 501 bàn. Trong đó, hiệu suất ghi bàn của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Real Madrid rất ngưỡng mộ. 
Ronaldo như thể biến thành Siêu Xay-da sau khi chia tay Manchester United để gia nhập Real Madrid năm 2009 với giá kỷ lục lúc đó: 80 triệu bảng.
Hàng phòng ngự đối phương gần như không thể ngăn nổi sức mạnh phi thường của siêu sao người Bồ Đào Nha.
Ronaldo chính thức san bằng cột mốc 323 bàn thắng của Raul cho Real Madrid. Cựu sao MU chỉ mất 308 trận để lập cột mốc trên, trong khi "Chúa nhẫn" mất tới 741 trận trong suốt 16 năm.
Hai đội bóng thành Manchester, MU và Man City đã lấy lại thể diện cho bóng đá Anh khi đánh bại Wolfsburg, Monchengladbach với cùng tỷ số 2-1. Trước đó, hai đại gia thành London, Chelsea và Arsenal bất ngờ bại trận trước Porto, Olympiacos.
Wolfsburg của Nicklas Bendtner hành quân tới Old Trafford với mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn. Tuy nhiên, tham vọng của đội bóng Đức không thành hiện thực khi họ để thua với tỷ số 1-2.
Những ngôi sao của MU như Rooney, Mata, Schweinsteiger và Smalling hạnh phúc khi được chụp hình cùng tiền đạo Nicklas Bendtner (giữa) của Wolfsburg.
Chelsea hẳn rất nuối tiếc khi bán Juan Mata cho MU. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang đạt phong độ rất cao. Anh ghi dấu ấn trong 14 bàn thắng sau 21 lần khoác áo MU gần nhất (ghi 8 bàn, kiến tạo 6).
Kết thúc lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League, các đội thuộc bảng B gồm PSV, MU, CSKA Moscow và Wolfsburg có nhiều chỉ số giống nhau. Mỗi đội giành 3 điểm (thắng 1, thua 1) và có cùng hiệu số bàn thắng bại.
Bầu không khí lễ hội tại Manchester trái hẳn với tại London sau khi cả MU lẫn Man City đều giành chiến thắng đầu tiên tại vòng bảng Champions League mùa này.
Các đội bóng Bồ Đào Nha đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Champions League. Một ngày sau khi Porto quật ngã Chelsea, đến lượt Benfica hạ gục Atletico ngay tại Vicente Calderon.

Tiểu Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm