Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo giành giải bàn thắng đẹp nhất Champions League

Siêu sao Cristiano Ronaldo của Juventus bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu cá nhân một giải thưởng cao quý.

Tối 27/8 (giờ Hà Nội), trang chủ UEFA xác nhận cú sút xa vào lưới Lyon của Ronaldo ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20 là bàn thắng đẹp nhất mùa giải vừa qua.

Pha lập công của CR7 đã vượt qua các bàn thắng của Luis Suarez, Marcel Sabitzer, Serge Gnabry và đồng đội Juan Cuadrado để có vinh dự này.

Ronaldo anh 1

Ronaldo không thể giúp Juve vào bán kết Champions League trong 2 mùa vừa qua. Ảnh: Getty.

Đây là danh hiệu cá nhân duy nhất của Ronaldo tại Champions League mùa này. Trong mùa giải 2019/20, Ronaldo ghi 4 bàn tại đấu trường châu Âu cho Juve. Bianconeri đều thắng trong các trận CR7 nổ súng, nhưng vẫn bị loại ở vòng 1/8 theo luật bàn thắng trên sân khách trước Lyon.

Ở trận lượt đi, Ronaldo tịt ngòi và Juve thua 0-1 trên đất Pháp. Cú đúp ở trận lượt về là không đủ để CR7 giúp đội bóng của mình đi tiếp khi Memphis Depay ghi bàn cho Lyon.

Từ khi gia nhập Juve mùa hè 2018, Ronaldo là cầu thủ duy nhất ghi bàn cho Bianconeri ở vòng knock-out Champions League.

Trong mùa giải vừa qua, CR7 phá lưới đối thủ 37 lần cho Juve trên mọi đấu trường, lập kỷ lục về số bàn thắng ghi được trong 1 mùa giải tại đội bóng thành Turin.

Juve của Ronaldo đã sa thải HLV Maurizio Sarri ngay sau khi bị loại khỏi Champions League. Người được chọn thay Sarri là Andrea Pirlo, huyền thoại của CLB.

Theo Gazzetta dello Sport, Pirlo nhận lương 1,76 triệu euro/năm tại Juventus, kém 17 lần so với Cristiano Ronaldo. CR7 hiện nhận lương 31 triệu euro/năm, cao nhất Juve và toàn bộ Serie A.

Ronaldo lần đầu tập với tân binh 72 triệu euro ở Juventus Hôm 26/8, cựu tiền vệ Barca Arthur Melo có buổi tập đầu tiên với Cristiano Ronaldo và các đồng đội mới ở Juventus.

Ronaldo tự tin trong ngày ra mắt HLV Pirlo

Siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại sau kỳ nghỉ và có buổi làm việc đầu tiên cùng tân thuyền trưởng Andrea Pirlo.

Lewandowski trước cơ hội san bằng kỷ lục của Ronaldo

Chân sút người Ba Lan còn trận chung kết với PSG để san bằng thành tích ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải Champions League của Cristiano Ronaldo.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm