Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo 'béo' nêu lý do Real cần Mbappe hơn Neymar

Huyền thoại Ronaldo de Lima đánh giá Neymar ở đẳng cấp hàng đầu thế giới, nhưng Kylian Mbappe mới là sự lựa chọn tối ưu cho Real.

"Hiện tại, Neymar và Mbappe là như nhau. Nếu Real Madrid quyết tâm đầu tư thương vụ lớn, họ nên nghĩ đến tương lai. Neymar đã 28 tuổi, còn Mbappe là 22. Giống như khoản đầu tư, sẽ hợp lý nếu chọn cầu thủ trẻ hơn", Goal dẫn lời Ronaldo.

PSG dau voi Bayern anh 1

Mbappe là cầu thủ hiếm hoi ở tuổi 22 vươn đến đẳng cấp hàng đầu. Ảnh: Getty.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real đang nhắm đến cả Neymar và Mbappe để nâng cấp đội hình. Tuy vậy, Neymar và Mbappe lần lượt có giá trị 130 triệu euro và 180 triệu euro. Với tiềm lực tài chính của Real, họ sẵn sàng chiêu mộ một trong 2 ngôi sao.

Rạng sáng 24/8 (giờ Hà Nội), Neymar và Mbappe cùng PSG đối đầu Bayern tại chung kết Champions League 2019/20. Neymar từng vô địch Champions League trong màu áo Barca. Trong khi đó, đây là lần đầu tiên Mbappe vào chung kết.

"Neymar cần vô địch Champions League để kết thúc mùa giải trọn vẹn. Cậu ấy chơi tốt trong những trận gần đây, đặc biệt là giai đoạn Champions League tổ chức tại Lisbon. Neymar có nhiều cơ hội, nhưng thiếu bình tĩnh khi dứt điểm. Cậu ấy cần bình tĩnh để ghi bàn trong trận chung kết", Ronaldo nhắn nhủ.

Ngôi sao người Brazil có mùa giải đầu tiên thi đấu trọn vẹn cho PSG. Ở Champions League 2018/19, Neymar nhìn đồng đội thua ngược MU tại vòng 16 đội. Mùa giải 2017/18, Neymar dính chấn thương trước trận lượt về vòng 16 đội với Real Madrid.

"Vô địch Champions League luôn là điều đặc biệt. Với PSG, chức vô địch Champions League còn là lịch sử của CLB. Tôi đến PSG để làm nên lịch sử", trang chủ Ligue 1 dẫn phát biểu của Neymar trước trận chung kết.

Mbappe nói về Neymar và Quả bóng Vàng Sau khi cùng PSG hạ Leipzig 3-0 để vào chung kết Champions League, Kylian Mbappe cho rằng Neymar xứng đáng giành Quả bóng Vàng nếu vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Neymar: 'Tôi đến PSG để làm nên lịch sử'

Neymar khao khát đánh bại Bayern Munich ở trận chung kết Champions League 2019/20 để làm nên lịch sử cùng PSG.

HLV Mourinho dự đoán đội vô địch Champions League

HLV Jose Mourinho tin tưởng PSG sẽ làm nên chuyện ở chung kết Champions League 2019/20, trong khi Franz Beckenbauer khẳng định cơ hội cho 2 đội là 50-50.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm