Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lewandowski trước cơ hội san bằng kỷ lục của Ronaldo

Chân sút người Ba Lan còn trận chung kết với PSG để san bằng thành tích ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải Champions League của Cristiano Ronaldo.

Lewandowski anh 1

Kể từ khi giải đấu danh giá hàng đầu châu Âu được đổi tên thành Champions League, trong các vua phá lưới của giải đấu qua mỗi mùa, Ronaldo chính là cầu thủ có hiệu suất ghi bàn đáng nể nhất. Ngay cả Messi, đại kình địch của Ronaldo, ghi tối đa 14 bàn trong một mùa giải. Ảnh: Goal.

Lewandowski anh 2

Cristiano Ronaldo nắm giữ nhiều kỷ lục ghi bàn của Champions League. Siêu sao người Bồ Đào Nha ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử giải đấu với 130 bàn. CR7 ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải (17 bàn). Ảnh: Getty.

Lewandowski anh 3

Kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải Champions League của Ronaldo đã đứng vững trong nhiều năm, bởi anh là người có thể tiến sát nhất thành tích ghi 17 bàn của mình vào mùa 2013/14. Ảnh: Bleacher Report.

Lewandowski anh 4

Messi là đối thủ lớn của Ronaldo trong các cuộc đua danh hiệu cá nhân, nhưng thành tích ghi bàn tốt nhất của siêu sao người Argentina trong một mùa giải Champions League là 14 bàn (mùa 2011/12). Ảnh: Getty.

Lewandowski anh 5

Ở mùa giải 2013/14, Ronaldo ghi 17 bàn giúp Real giành "Decima", chức vô địch Champions League thứ 10 trong lịch sử đội bóng. Trong trận chung kết với Atletico, Ronaldo ghi 1 bàn từ chấm penalty giúp Real thắng 4-1 sau 120 phút thi đấu. Ảnh: Getty.

Lewandowski anh 6

Cho tới lúc này, Lewandowski đã có 15 bàn, qua đó san bằng thành tích ghi bàn tốt thứ 3 của Ronaldo trong một mùa giải Champions League. Anh còn 2 bàn nữa để san bằng kỷ lục của siêu sao đang chơi cho Juventus. Ảnh: Optus.

Lewandowski anh 7

Đây là nỗ lực đáng khen của chân sút người Ba Lan, bởi Champions League 2019/20 thay đổi thể thức so với mọi năm, chỉ thi đấu một lượt từ vòng tứ kết. Lewandowski mất 2 trận so với mọi năm để gia tăng thành tích ghi bàn của mình. Ảnh: Getty.

Lewandowski anh 8

2019/20 được coi là mùa giải bùng nổ trong sự nghiệp của Lewandowski. Anh ghi 55 bàn sau 46 trận ra sân cho Bayern trên mọi mặt trận. Lewandowski chơi 9 trận ở Champions League, ghi 15 bàn. Ảnh: UEFA.

Lewandowski anh 9

Lewandowski đều nổ súng ở các vòng knock-out Champions League mùa này cho Bayern. Anh còn một trận nữa để san bằng kỷ lục của Ronaldo, cũng như có danh hiệu Champions League đầu tiên trong sự nghiệp. Ảnh: Getty.

Bayern ở khách sạn hạng sang chuẩn bị cho Champions League Bayern được UEFA bố trí ở khách sạn cách thủ đô Lisbon (Bồ Đào Nha) khoảng 300 km để thi đấu các trận tại Champions League mùa 2019/20.

PSG chờ Neymar, Di Maria và Mbappe tỏa sáng

Bị đánh giá thấp hơn Bayern ở trận chung kết Champions League, PSG đặt niềm hy vọng vào bộ ba Mbappe - Di Maria - Neymar (MDN).

Bắt chung kết Champions League, trọng tài mang điềm lành cho PSG

Cuộc đối đầu giữa PSG và Bayern Munich rạng sáng 24/8 (giờ Hà Nội) là trận chung kết Champions League đầu tiên trong sự nghiệp cầm còi của ông Daniele Orsato.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm