Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo giảm nửa lương để về MU

Siêu sao người Bồ Đào Nha chấp nhận giảm đáng kể thu nhập để được tái hợp MU sau 12 năm.

Theo The Sun, Ronaldo sẽ nhận 480.000 bảng mỗi tuần (trước thuế), tức khoảng 25 triệu bảng mỗi năm. Đây là con số giảm một nửa so với thu nhập cũ của CR7 tại Juventus.

Trước đó, Ronaldo được trả khoảng 50 triệu euro/năm (trước thuế) tại Juventus. Con số này đã được dự đoán, bởi MU không thể đáp ứng mức đãi ngộ của Ronaldo nếu siêu sao người Bồ Đào Nha không giảm lương.

Ronaldo anh 1

Ronaldo trở lại MU sau 12 năm. Ảnh: Getty.

Theo Athletic, MU chiêu mộ thành công Ronaldo với giá 23 triệu bảng, gồm cả phụ phí. Đây là khoản tiền rẻ so với giá trị của Ronaldo, kể cả khi hợp đồng của anh với Juventus chỉ còn thời hạn 1 năm.

Trang chủ MU đã xác nhận chiêu mộ thành công Ronaldo từ Juventus. Đôi bên chỉ còn vướng thủ tục kiểm tra y tế, trước khi công bố với truyền thông và CĐV.

Theo M.E.N, Ronaldo đang có mặt ở Lisbon, Bồ Đào Nha. CR7 sẽ được kiểm tra y tế tại Lisbon trước khi ký hợp đồng với MU. Các thủ tục cuối cùng trong thương vụ sẽ được hoàn tất ở quê nhà Ronaldo.

Kỳ chuyển nhượng hè 2021 sẽ kết thúc vào đầu tháng 9. Ronaldo chuẩn bị cùng tuyển Bồ Đào Nha chơi loạt trận vòng loại World Cup 2022, do đó không thể sang Manchester. MU đã chuẩn bị xong thủ tục kiểm tra y tế cho tân binh.

Sir Alex đã trực tiếp nói chuyện cùng Ronaldo khi xuất hiện tin đồn CR7 sẽ cập bến Man City. Cùng thời điểm, ông chủ Glazer của MU đã lên kế hoạch tạo nên vụ lật kèo kinh điển.

Trong vài giờ, cục diện thương vụ Ronaldo đảo chiều. HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết nếu Ronaldo rời Juventus, MU luôn sẵn sàng chờ đợi. Bruno Fernandes cũng đã gọi điện nói chuyện với CR7.

BBC tiết lộ Ronaldo ký hợp đồng 2 năm với MU, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. CR7 sẽ nhận lương thấp hơn con số anh từng có ở Juventus.

Khoảnh khắc va chạm giữa Ronaldo và Guardiola năm 2010 Cựu sao MU từng mất bình tĩnh trước huấn luyện viên đương nhiệm Man City khi cả hai gặp nhau trong trận El Clasico giữa Real và Barca ở vòng 13 La Liga 2010/11.

Ronaldo kiểm tra y tế ở Bồ Đào Nha

Cristiano Ronaldo không thể sang Manchester vì chuẩn bị hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm