Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo gặp rắc rối với căn hộ đắt nhất Bồ Đào Nha

Kiến trúc sư Jose Mateus chỉ trích Cristiano Ronaldo vì đã tự ý cải tạo một phần của tòa nhà mà chưa xin phép.

Theo AS, kiến trúc sư Mateus phát hiện ra điểm thay đổi của tòa nhà sau khi Georgina Rodriguez, bạn gái của Ronaldo, chia sẻ đoạn video trên trang cá nhân. Cặp đôi này đã tự ý thuê người lắp thêm một hàng rào trên mái, làm biến đổi công trình kiến trúc ban đầu.

Can ho Ronaldo anh 1

Hàng rào xung quanh bể bơi được cho là chưa xin cấp phép. Ảnh: Instagram NV.

"Đây là hành động thiếu tôn trọng và xúc phạm công việc của những kiến trúc sư như tôi. Họ làm việc mà không có sự đồng ý của các kiến trúc sư, những người hàng xóm, không hề được phê duyệt. Tôi sẽ không lặng lẽ bỏ qua việc này", Mateus viết trên trang cá nhân.

Kiến trúc sư Mateus, chịu trách nhiệm thiết kế tòa nhà vào năm 1991, cho biết sẽ khiếu nại Ronaldo, buộc anh tội phớt lờ quyền tác giả. Ông tuyên bố sự tôn trọng và ngưỡng mộ dành cho tiền đạo 36 tuổi đã "sụp đổ trong chớp mắt".

Ronaldo đã mua căn hộ đắt nhất Bồ Đào Nha cách đây vài tuần. Căn hộ áp mái sang trọng rộng 300 m2, bên cạnh công viên Eduardo, có giá 7,2 triệu euro. Căn hộ này nằm ở tầng cao nhất của tòa nhà gồm 20 tầng, có lối đi thẳng lên mái. Ở đó có một bể bơi ngoài trời với tầm nhìn toàn cảnh thành phố.

Sau khi tranh cãi nảy sinh, hội đồng thành phố Lisbon sẽ có buổi thanh tra căn hộ, để xác định xem các công việc lắp đặt mới có hợp pháp và theo hướng dẫn của thành phố hay không. Hội đồng thành phố Lisbon cũng xác nhận rằng không có đơn xin thay đổi căn hộ nào được đệ trình sau năm 2020.

HLV Bồ Đào Nha nói về băng đội trưởng của Ronaldo Huấn luyện viên Fernando Santos khẳng định băng đội trưởng vẫn thuộc về Cristiano Ronaldo trước trận gặp Luxembourg lúc 1h45 ngày 31/3 (giờ Hà Nội).

Ronaldo liệt kê danh hiệu

Siêu sao người Bồ Đào Nha trải lòng sau mùa giải 2020/21 đầy thăng trầm.

Mourinho liên hệ với Ronaldo

Ronaldo đứng trước cơ hội tái ngộ ông thầy cũ Jose Mourinho và vẫn được hưởng cơ chế thuế thoáng tại Italy.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm