Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo liệt kê danh hiệu

Siêu sao người Bồ Đào Nha trải lòng sau mùa giải 2020/21 đầy thăng trầm.

Trên trang cá nhân, Cristiano Ronaldo gửi tâm thư đến người hâm mộ sau khi kết thúc mùa giải 2020/21 cùng Juventus. Cựu tiền đạo Real Madrid cho biết sự nghiệp của một cầu thủ sẽ có lúc thăng trầm. Tuy nhiên, CR7 vẫn hài lòng với những gì anh và tập thể Juventus đã làm được.

"Bóng đá là môn thể thao tập thể, nhưng sự cố gắng của từng cá nhân mới giúp tập thể thành công", Ronaldo cho biết.

Ronaldo liet ke danh hieu anh 1

Ronaldo chuẩn bị bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vương EURO cùng tuyển Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty.

Tiền đạo sinh năm 1985 cũng nhắc lại những danh hiệu anh từng giành như chức vô địch quốc gia, các cúp quốc nội, danh hiệu cầu thủ hay nhất và giải thưởng Vua phá lưới tại 3 quốc gia, Anh, Tây Ban Nha, Italy. Trong lịch sử, Ronaldo là cầu thủ duy nhất làm được điều này.

"Tôi không theo đuổi kỷ lục, kỷ lục theo đuổi tôi. Chỉ cần làm việc chăm chỉ, những kỷ lục và danh hiệu tập thể sẽ trở thành điều tất yếu", chân sút sinh năm 1985 nhấn mạnh.

Chân sút chủ lực của Juve cũng không quên gửi lời chúc mừng đến tân vương Serie A Inter. Ronaldo dùng cụm từ "hoàn toàn xứng đáng" để nói về chiến công của thầy trò HLV Antonio Conte.

Ở mùa giải 2020/21, Ronaldo vẫn duy trì phong độ đỉnh cao. Anh ghi 36 bàn, kiến tạo 5 lần trên mọi đấu trường. CR7 lần đầu nhận giải Capocannoniere (Vua phá lưới) và được đồng đội bầu là cầu thủ hay nhất mùa của "Lão phu nhân". Dù không thể bảo vệ ngôi vương Serie A, Juve vẫn có 2 danh hiệu, đó là Siêu cúp và Cúp Quốc gia Italy.

Ở vòng 38, CLB thành Turin còn đón thêm tin vui, khi họ lách qua khe cửa hẹp để giành vé dự Champions League 2021/22. Đây sẽ là nguồn động lực không nhỏ để Ronaldo tiếp tục tỏa sáng.

Sao trẻ Juventus bỏ phí cơ hội từ Ronaldo Cristiano Ronaldo suýt có pha đánh gót kiến tạo thành bàn cho Federico Chiesa ở chung kết Coppa Italia 2020/21.

Ronaldo lập kỷ lục trong ngày không ra sân

Juventus lách qua khe cửa hẹp để dự Champions League mùa tới, trong khi Ronaldo cũng bổ sung vào bộ sưu tập một danh hiệu cá nhân.

Báo Italy: Man United liên hệ với Ronaldo

Viễn cảnh Cristiano Ronaldo trở lại MU thi đấu đang đến gần khi CR7 được cho là trò chuyện với HLV Ole Solskjaer.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm