Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo ga lăng đưa người đẹp đến Las Vegas ăn tối

Ngôi sao của Real Madrid và ĐT Bồ Đào Nha có hành động chịu chơi khi đưa 4 cô gái đến Las Vegas ăn tối.

Austin Woolstenhulme chia sẻ trên trang cá nhân Instagram: "Tin buồn là tôi mất điện thoại hai ngày trước. Còn tin vui là Cristiano Ronaldo tìm thấy nó. Vui hơn nữa là anh ấy đưa chúng tôi đi ăn tối”.

Cristiano Ronaldo cùng 4 cô gái xinh đẹp ở Las Vegas. Ảnh: Twitter.

Cuối tuần trước, Austin Woolstenhulme là cô gái may mắn khi được ngôi sao của Real Madrid và ĐT Bồ Đào Nha thể hiện sự ga lăng. Sau trả lại điện thoại cho Woolstenhulme, anh còn mời cô đi ăn tối. Bức ảnh CR7 chụp ảnh cùng Woolstenhulme và người những bạn của cô được đăng tải trên các trang mạng xã hội.

Kết thúc buổi tiệc cùng những người đẹp tại Mỹ, Cristiano Ronaldo đến Nhật Bản để tham gia chương trình quảng cáo cho sản phẩm hỗ trợ cải thiện thể lực mang tên “Body Revolution Project”.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha thể hiện tình cảm với fan ở Tokyo. Ảnh: AFP/Getty Images.

Tại Tokyo, ngôi sao Real Madrid cũng có buổi giao lưu đáng nhớ với người hâm mộ. Anh đã ôm hôn một fan nữ ngay trên sân khấu. Sau khi kết thúc sự kiện tại Nhật Bản, Ronaldo dự chuyến du đấu trước mùa giải của Real Madrid ở Australia. Tại đây, đội bóng Hoàng gia sẽ gặp Roma và Man City.

Ronaldo lao vào tập luyện khi bị chê quá gầy

Ngôi sao người Bồ Đào Nha quyết định cải thiện vóc dáng sau khi nhận lời chê về cơ thể. Anh dành nhiều thời gian trong phòng tập thể lực.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm