Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Ronaldo có thể khoác áo U21 Bồ Đào Nha

Louis Van Gaal tạo cơ hội cho sao trẻ ra sân, Messi từng khiến Puyol mất mặt, HLV Martino không muốn đối đầu Paraguay là những tin chính ngày 30/6.

Ronaldo có thể khoác áo U21 Bồ Đào Nha

Ronaldo có thể sẽ được triệu tập vào U21 Bồ Đào Nha dự Olympic 2016 diễn ra ở Brazil. Ảnh: Goal.

ĐT U21 Bồ Đào Nha được phép bổ sung ba cầu thủ trên 21 tuổi vào đội hình. Liên đoàn bóng đá nước này (FPF) đang xem xét triệu tập Cristiano Ronaldo dự Olympic 2016 tại Rio (Brazil). Ở buổi phỏng vấn trên trang Globo Esporte, người đứng đầu FPF, Fernando Gomes cho biết: “Điều này có thể xảy ra. Ronaldo là một trong ba sự lựa chọn. Tuy nhiên, chúng tôi hiện không nghĩ nhiều đến chuyện này”. Tại giải U21 châu Âu 2015, các cầu thủ Bồ Đào Nha vào chung kết tranh chức vô địch với U21 Thụy Điển lúc 1h45 ngày 1/7.

Cristiano Ronaldo muốn Real giữ chân Sergio Ramos

Ngôi sao số một của CLB Hoàng gia hy vọng trung vệ người Tây Ban Nha tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu. Real hiện gặp nhiều khó khăn trong việc thuyết phục Ramos ở lại đội bóng.

 

HLV Van Gaal tạo cơ hội cho sao trẻ ra sân

HLV Van Gaal quyết định trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ M.U thể hiện tài năng. Ảnh: Mirror.

Nhà cầm quân người Hà Lan tiết lộ trên trang web của M.U: “Tôi đưa nhiều cầu thủ trẻ đến Mỹ trong chuyến du đấu hè này. Họ sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng. Tôi đợi xem và quan sát các cầu thủ có thể phát triển thế nào”. Trong chuyến du đấu hè 2015, “Quỷ đỏ” thành Manchester có các trận giao hữu gặp Club America (Mexico), San Jose Earthquakes (MLS), Barcelona (La Liga) và PSG (Ligue 1).

Messi từng khiến Puyol mất mặt

Carles Puyol thừa nhận gặp nhiều khó khăn khi kèm Messi. Ảnh: Getty Images.

Carlos Puyol là đồng đội của Leo trong màu áo Barcelona khoảng 10 năm trước khi giải nghệ sau mùa giải 2013 - 2014. Ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây, cựu trung vệ người Tây Ban Nha chia sẻ: “Trong những lần kèm Messi ở các buổi tập, tôi cố gắng truy cản cậu ấy, nhưng thường bị bẽ mặt. Messi luôn vượt qua tôi bằng tốc độ”. Việc khóa chặt tiền đạo người Argentina là nhiệm vụ rất khó với bất cứ hậu vệ nào.

Messi sẽ trút giận đối thủ để vào chung kết Copa America

ĐT Argentina bước vào trận bán kết gặp Paraguay lúc 6h30 ngày 1/7. Sau trận hòa thất vọng ở vòng bảng, Messi và đồng đội quyết đoạt vé chung kết bằng chiến thắng thuyết phục.

 

HLV Martino không muốn đối đầu Paraguay

HLV Martino có nhiệm vụ đưa ĐT Argentina vượt qua đội bóng cũ Paraguay để vào chung kết Copa America 2015. Ảnh: Mirror.

Chiến lược gia 52 tuổi sẽ có cuộc chạm trán đội bóng cũ Paraguay. Trong quá khứ, ông Gerardo Martino dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này từ năm 2006 đến năm 2011. Ở buổi phỏng vấn trước khi gặp lại Paraguay tại bán kết Copa America 2015, nhà cầm quân người Argentina chia sẻ: “Tôi đã làm việc ở đó (Paraguay) một thời gian dài và huấn luyện nhiều cầu thủ. Ngược lại, họ có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp cầm quân của tôi”. Tại Copa America 2015, ĐT Argentina do HLV Martino dẫn dắt đã gặp Paraguay ở vòng bảng, và hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2.

Chuyển nhượng 30/6: De Gea được yêu cầu trở lại M.U

Theo trang Mirror, HLV Louis van Gaal muốn thủ môn người Tây Ban Nha trở lại tập trung ngay lập tức để cùng "Quỷ đỏ" chuẩn bị cho chuyến du đấu tại Mỹ.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm