Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Ronaldo không được ủng hộ đeo băng thủ quân Real

Douglas Costa cần thời gian để hòa nhập ở Bayern, Messi chịu sự chỉ trích của truyền thông Argentina, HLV Van Gaal giới thiệu tài năng 16 tuổi là những tin chính ngày 7/7.

Ronaldo không được ủng hộ đeo băng thủ quân Real

Cristiano Ronaldo không nhận được sự ủng hộ cao nhất cho vai trò đội trưởng Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

Nhiều người nhận định, nếu Iker Casillas và Sergio Ramos cùng chia tay Real Madrid hè này, Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ được trao băng thủ quân. Tuy nhiên, trong cuộc khảo sát mới đây của trang Marca, ngôi sao người Bồ Đào Nha lại không được sự ủng hộ của người hâm mộ CLB chủ sân Bernabeu. Chỉ 38,6% CĐV Real Madrid muốn CR7 mang băng thủ quân đội bóng. Trong khi đó, cầu thủ nhận được nhiều sự ủng hộ nhất là hậu vệ Marcelo với 61,4%.

Douglas Costa cần thời gian để hòa nhập ở Bayern

Douglas Costa trở thành tân binh đình đám của Bayern hè này. Ảnh: Mirror.

Rafinha nhận định đồng đội mới Douglas Costa cần nỗ lực nhiều mới sớm quen với giải đấu Bundesliga. Anh cho rằng, có sự khác biệt về đẳng cấp giữa giải vô địch quốc gia Ukraine và giải đấu số một của nước Đức. Đây là lý do khiến Douglas Costa phải cố gắng mới hòa nhập lối chơi của Bayern. Anh chuyển đến đầu quân cho CLB chủ sân Allian Arena từ Shakhtar theo hợp đồng trị giá 30 triệu euro.

Messi chịu sự chỉ trích của truyền thông Argentina

Messi (trái) không thể giúp ĐT Argentina vô địch Copa America 2015. Ảnh: Getty Images.

Cây bút Leo Farinella của tờ nhật báo uy tín Ole thất vọng với màn trình diễn của Messi ở trận chung kết Copa America 2015. Ông Farinella kêu gọi tiền đạo khoác áo số 10 từ bỏ băng thủ quân của ĐT Argentina. Trong bài viết của mình, người đàn ông này nhận định: “Toàn đội không thể hiện được những gì họ có ở trận chung kết, trong đó đội trưởng Messi là cầu thủ gây thất vọng lớn. Cậu ấy chỉ biết đi lang thang trên sân suốt cả trận”. Sau đó, Leo được bầu chọn là cầu thủ hay nhất Copa America 2015, nhưng từ chối nhận giải này.

HLV Van Gaal giới thiệu tài năng 16 tuổi

Gribbin nhận được sự quan tâm của HLV Van Gaal. Ảnh: Manchester United.

Trong buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải 2015 - 2016, Callum Gribbin có cơ hội tập luyện cùng các ngôi sao ở đội một M.U dưới sự hướng dẫn của HLV Van Gaal. Đây là phần thưởng cho cầu thủ mới 16 tuổi người Anh (sinh ngày 19/12/1998) sau các màn trình diễn nổi bật trong màu áo đội U18 M.U. Theo giới truyền thông Anh, vị thuyền trưởng người Hà Lan sẽ giới thiệu Gribbin ở chuyến du đấu Mỹ của “Quỷ đỏ” sắp tới.

Những vụ chuyển nhượng đắt giá đã hoàn tất hè 2015

Sau mùa giải thành công với 3 danh hiệu, Barcelona chịu chi nhằm củng cố sức mạnh cho đội hình. Tân vương Champions League đã có 2 tân binh, Arda Turan và Aleix Vidal.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm