Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo đón năm mới cùng tay đấm người Morocco

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, CR7 lên kế hoạch đáp chuyến bay sang đất nước Bắc Phi để đón năm mới cùng bạn thân, Badr Hari.

Ngày cuối cùng của năm 2015, Real Madrid sẽ trở lại với guồng quay La Liga sau gần 10 ngày nghỉ lễ Giáng sinh. Dù cùng các đồng đội tất bật chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Real Sociedad, Cristiano Ronaldo vẫn không quên lên kế hoạch đón năm mới.

Cụ thể, ngay sau trận đấu tại Bernabeu, Ronaldo sẽ sử dụng phi cơ riêng Gulfstream G200 trị giá 28 triệu USD di chuyển sang Marrakech, Morocco. Nhưng khác với những chuyến du hý trước, lần này, chân sút 30 tuổi quyết định rủ thêm đồng đội Karim Benzema đi cùng.

Theo tờ Ajbar Al Yaum (Morocco), Ronaldo và Benzema đã đặt một căn phòng có giá 4.900 USD mỗi đêm tại khách sạn sang trọng The Pearl Marrakech trong thời gian lưu trú ở đất nước Bắc Phi. Cũng tại đây, hai ngôi sao khoác áo Real sẽ cùng bạn thân của CR7, Badr Hari và các chiến hữu khác tổ chức tiệc tùng đón những tia nắng đầu tiên của năm 2016.

Ronaldo và bạn thân Badr Hari. Ảnh: Twitter.

Kể từ sau khi chia tay bạn gái Irina Shayk cách đây 1 năm, Ronaldo có sở thích sang Morocco thăm Badr Hari - nhà vô địch thế giới môn kick-boxing (quyền anh sử dụng cả chân). Tần suất dày đặc của những chuyến đi này khiến nhà báo người Pháp, Daniel Riolo từng nhận định trên kênh Direct 8, cả hai dường như đang tồn tại mối quan hệ đồng tính.

Tuy nhiên, cũng xuất hiện nguồn tin Ronaldo đã tìm được hạnh phúc mới cho mình bên người mẫu xinh đẹp Melanie Martins. Sở dĩ CR7 chăm chỉ di chuyển một quãng đường xa đến thế chỉ để gặp mặt bông hồng lai Pháp – Bồ Đào Nha, chân dài từng lọt vào vòng chung kết Hoa hậu hoàn vũ.

Ronaldo thường dành nửa ngày để ngủ

Ngôi sao người Bồ Đào Nha thừa nhận, anh thường tận dụng mọi thời gian rảnh rỗi để ngủ thay vì lao vào những trò tiêu khiển vô bổ.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm