Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo thường dành nửa ngày để ngủ

Ngôi sao người Bồ Đào Nha thừa nhận, anh thường tận dụng mọi thời gian rảnh rỗi để ngủ thay vì lao vào những trò tiêu khiển vô bổ.

Đi đôi với sự nổi tiếng, ngoài các trận đấu và lịch tập đơn thuần, Cristiano Ronaldo rất bận rộn với những kế hoạch quảng cáo, tham dự sự kiện. Thậm chí, theo tiết lộ của tờ Extra Confidential cách đây chưa lâu, CR7 còn thường xuyên sử dụng quãng thời gian sau mỗi buổi tập để sang Morocco thăm người bạn thân Badr Hari và trở lại Madrid vào đêm cùng ngày.

Chứng kiến lối sống gấp gáp của Ronaldo, ban lãnh đạo Real và các Madridista đều lo ngại anh sẽ đánh mất phong độ vì thiếu ngủ. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn trên show truyền hình MTV Cribs mới đây, ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định, anh vẫn ngủ đủ giấc bất chấp lịch sinh hoạt khá thất thường.

“Tôi thường sử dụng khoảng 12 tiếng mỗi ngày để ngủ vì chỉ như vậy, bạn mới có thể duy trì được sức khỏe, tinh thần và phong độ. Tôi không hào hứng lắm với các trò tiêu khiển và luôn tận dụng mọi thời gian rảnh rỗi để nạp lại năng lượng”, tiền đạo 30 tuổi chia sẻ.

Ronaldo tranh thủ ngủ trên đường trở lại Madrid bằng máy bay riêng. Ảnh: Instagram.

Bên cạnh giấc ngủ, Ronaldo cũng rất chú trọng đến những bữa ăn. Theo CR7, bầu không khí và những người ngồi cùng sẽ góp phần giúp bữa ăn thêm ngon miệng hơn. “Tôi thích dùng bữa trưa và tối ở nhà hơn bất kỳ nơi nào. Đầu bếp của tôi nấu những món thật khó tin. Nhờ vậy, tôi mới có được vóc dáng như lúc này”, cựu ngôi sao Manchester Utd hài hước cho biết.

Khá trùng hợp khi bạn gái cũ của Ronaldo, Irina Shayk cũng từng tiết lộ, cô rất thích ngủ. Siêu mẫu xứ bạch dương thừa nhận, để duy trì vóc dáng và sắc đẹp, ngoài việc ăn uống điều độ, cô sẽ phát điên nếu không ngủ đủ giấc.

Trong khi Ronaldo lúc này vẫn được cho cô đơn lẻ bóng sau gần 1 năm chia tay, Irina đã sớm tìm được cho mình một nửa yêu thương – nam tài tử Bradley Cooper.

Giáng sinh vắng bóng người đẹp của Ronaldo

Lần đầu tiên sau nhiều năm Ronaldo đón Giáng sinh và năm mới không có bạn gái ở bên. Điều này khiến chân sút 30 tuổi không khỏi chạnh lòng nên anh quyết định sang Mỹ giải khuây.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm