Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giáng sinh vắng bóng người đẹp của Ronaldo

Lần đầu tiên sau nhiều năm Ronaldo đón Giáng sinh và năm mới không có bạn gái ở bên. Điều này khiến chân sút 30 tuổi không khỏi chạnh lòng nên anh quyết định sang Mỹ giải khuây.

Vào một ngày đầu năm 2010, Cristiano Ronaldo được mời chụp quảng cáo cho sản phẩm thời trang Armani Exchange. Trong buổi chụp hình đầu tiên, CR7 đã bị chinh phục bởi vẻ đẹp kiều diễm cùng thân hình gợi cảm của người “đá cặp” Irina Shayk. Đây từng được xem là bước ngoặt trong cuộc đời của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Thời điểm đó, Ronaldo đã là ngôi sao bóng đá thế giới. Tuy nhiên, Irina Shayk lại không biết CR7 là ai, bởi người đẹp xứ bạch dương không quan tâm tới môn thể thao vua. Phải nhờ lời giới thiệu của trợ lý, Ronaldo mới có thể làm quen với Irina Shayk. Sau đó, chân sút sinh năm 1985 nhanh chóng khuất phục người đẹp nhờ sự ga lăng.

Năm ngoái, Ronaldo mải đón Giáng sinh cùng Irina Shayk ở Dubai đến nỗi quên sinh nhật mẹ. Ảnh: Insidespainishfootball.

Trong 5 năm bên nhau, ngoài những lúc thi đấu cùng Real Madrid, Ronaldo dành phần lớn thời gian để ở bên Irina. Đặc biệt trong các dịp Giáng sinh và năm mới, siêu sao người Bồ Đào Nha luôn cùng người tình du hí ở những bãi biển đầy nắng và gió ở Địa Trung Hải hoặc những thiên đường nghỉ dưỡng khác trên thế giới.

Trong dịp Giáng sinh 2014 và năm mới 2015, Ronaldo thậm chí quên cả sinh nhật lần thứ 60 (31/12) của mẹ, bà Dolores Aveiro, vì mải cùng Irina và con trai du hí tại Dubai, UAE. Vì vụ này, mối quan hệ giữa bà Dolores và siêu mẫu Nga vốn không tốt càng trở nên xấu đi. Không rõ đây có phải là nguyên nhân khiến Ronaldo và Irina đường ai nấy đi ít tháng sau đó.

Trước khi quen Irina Shayk, Ronaldo từng hẹn hò với rất nhiều chân dài khác như Nereida Gallardo, Gemma Atkinson, Bipasha Pasu, Letizia Filippi, Imogen Thomas, Kim Kardashian... trong thời gian khoác áo MU và những tháng đầu tại Real Madrid. Bởi vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha luôn cảm thấy ấm áp trong mỗi dịp Giáng sinh và năm mới. Tuy nhiên, tất cả chỉ còn là hoài niệm.

Năm nay, Ronaldo đón Giáng sinh và năm mới mà không có người đẹp ở bên. Có lẽ đây là lần đầu tiên sau nhiều năm siêu sao 30 tuổi lâm vào hoàn cảnh này. Và dĩ nhiên cựu ngôi sao MU không thể vui. Trong bữa tiệc đón Giáng sinh sớm cùng Real Madrid ngày 18/12, Ronaldo ôm chiếc điện thoại với khuôn mặt ủ rũ. Anh gần như không nở nụ cười trong suốt buổi tiệc.

Gương mặt buồn rầu của Ronaldo trong bữa tiệc đón Giáng sinh sớm của Real Madrid. Ảnh: Mirror.

Cũng vì thiếu người đẹp ở bên, Ronaldo quyết định sang Mỹ để giải khuây trong thời gian La Liga nghỉ lễ tới hết ngày 30/12. Tại xứ sở cờ hoa, chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014 tới dự khán trận bóng rổ giữa Miami Heat và Detroit Pistons. Gương mặt của siêu sao 30 tuổi chỉ giãn ra phần nào nhờ sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ và cầu thủ Miami Heat.

Với Ronaldo lúc này, niềm vui lớn nhất của anh có lẽ là chơi bóng và vui đùa cùng con trai Cristiano Ronaldo Jr. Cách đây không lâu, đạo diễn bộ phim tài liệu "Ronaldo" Anthony Wonke từng tiết lộ: “Ronaldo tập trung cho việc chơi bóng. Sau những trận đấu và buổi tập, anh trở về nhà cùng con trai và đi ngủ. Anh ấy tránh xa những bữa tiệc. Đây là điều rất bất ngờ”.

Ronaldo sang Mỹ cổ vũ Miami Heat

Nhân quãng thời gian nghỉ lễ Giáng sinh, ngôi sao người Bồ Đào Nha cùng các chiến hữu tận hưởng những phút giây thư giãn tại xứ sở cờ hoa.



Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm