Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo độc diễn giúp Real đánh bại Atletico

Với một bàn thắng và một đường kiến tạo, CR7 đã mang về chiến thắng 2-0 cho Real trong trận derby Madrid lần thứ 258 trước Atletico.

Ronaldo độc diễn giúp Real đánh bại Atletico

Với một bàn thắng và một đường kiến tạo, CR7 đã mang về chiến thắng 2-0 cho Real trong trận derby Madrid lần thứ 258 trước Atletico.

Người hâm mộ đã không được chứng kiến cảnh Atletico giành thắng lợi trước Real trong trận derby Madrid kể từ năm 1999. Trước trận derby lần thứ 258 này, Atletico đang hơn Real 8 điểm trên bảng xếp hạng, nhưng điều này không đồng nghĩa đội bóng của HLV Diego Simeone mạnh hơn đối thủ của mình.

Ronaldo góp công lớn giúp Real giành chiến thắng trước Atletico.

Đúng với tinh thần của derby Madrid, trận đấu đã được hâm nóng ngay sau tiếng còi khai cuộc với hàng loạt pha tranh chấp quyết liệt của cầu thủ hai bên. Cơ hội được chia đều cho cả Real và Atletico nhưng chỉ có một đội biết cách đưa bóng vào lưới đối phương.

Ronaldo đã chứng minh anh cũng là cầu thủ lớn trong các trận cầu lớn với bàn mở tỷ số sau cú sút phạt hàng rào tuyệt đẹp ở phút 16. “Gáo nước lạnh” của CR7 đã ảnh hưởng rõ rệt đến tinh thần của đối thủ và thay vì những pha bóng thêu hoa, dệt gấm trong những phút đầu tiên, Atletico trở nên sa đà vào những tình huống trả đũa không đáng có.

Real thi đấu tự tin hơn khi sớm vươn lên dẫn trước nhưng mãi đến phút 66, đội chủ nhà mới có bàn thắng gia tăng cách biệt lên 2 bàn do công của Oezil sau đường chuyền cực kỳ thuận lợi của Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha dường như rất muốn khẳng định mình sau khi bất ngờ “tịt ngòi” trong những trận đấu gần đây. Đáng ra CR7 đã có một ngày thi đấu trọn vẹn nếu những cú dứt điểm của anh sau đó bóng không 2 lần tìm đến xà ngang (sút phạt) và cột dọc. 

CR7 đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình trong trận đối đầu với Falcao

Nếu như Ronaldo thi đấu cực kỳ ấn tượng thì đối trọng của anh là tiền đạo Falcao lại chơi hết sức mờ nhạt. Chân sút người Colombia tỏ ra khá đơn độc và đói bóng xuyên suốt thời gian trận đấu. Ronaldo đã “dìm hàng” Falcao bằng những pha di chuyển không biết mệt mỏi và cách dứt điểm vô cùng đa dạng. Atletico liên tiếp tung vào sân những cầu thủ tấn công trong những phút cuối trận nhưng chẳng có điều kỳ diệu nào xảy ra.

Real đã giành chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục bằng đặc sản thực dụng của Jose Mourinho. Còn Atletico vẫn phải xem lại mình bởi họ đã nhận 2 thất bại đều trước những đối thủ mạnh là Valencia và Real. Khoảng cách giữa Atletico (nhì bảng) và Real (thứ 3) cũng được thu hẹp xuống còn 5 điểm. Tuy nhiên cả Real và Atletico vẫn bị đội đầu bảng Barca bỏ cách với số điểm lần lượt là 11 và 6 điểm.

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Casillas; Arbeloa, Ramos, Pepe, Coentrao; Xabi, Khedira, Ozil (Modric 88’); Di María (Callejón 70’),  Cristiano Ronaldo, Benzema.

Altetico Madrid:
Courtois; Juanfran, Miranda, Godín, Filipe; Gabi (Tiago 73’), Mario Suarez, Arda (Raúl García 78’), Koke (Adrian 73’); Diego Costa, Falcao.

Sơn Huy

Theo Infonet

Sơn Huy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm