Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 'con mồi' siêu sao của Real Madrid

Kền kền trắng đã để Barca nới rộng cách biệt lên 11 điểm khi mùa giải mới chỉ trải qua 1/3 chặng đường. Nhằm tăng cường sức mạnh cho đội bóng trong thời gian tới, ông chủ Perez sẽ phải chi mạnh tay để nâng cấp đội hình Los Blancos.

5 'con mồi' siêu sao của Real Madrid

Kền kền trắng đã để Barca nới rộng cách biệt lên 11 điểm khi mùa giải mới chỉ trải qua 1/3 chặng đường. Nhằm tăng cường sức mạnh cho đội bóng trong thời gian tới, ông chủ Perez sẽ phải chi mạnh tay để nâng cấp đội hình Los Blancos.

David De Gea (thủ môn)

Tại giải Premier League, thủ môn người Tây Ban Nha chỉ được ra sân 6/13 trận. Trong trường hợp không còn được trọng dụng thường xuyên, De Gea có thể nghĩ đến điểm dừng chân mới. Nếu quyết định chia tay với MU, thủ thành 22 tuổi này sẽ có khá nhiều sự lựa chọn. Nổi bật trong số những câu lạc bộ muốn có sự phục vụ của De Gea là Real. Được khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha luôn là niềm vinh dự với những người theo nghiệp quần đùi áo số. Nhằm chuẩn bị cho tương lai của Los Blancos, ban lãnh đạo Kền kền trắng cũng cần tính đến phương án đưa một thủ thành chất lượng về Bernabeu. Trong số những thủ môn trẻ tài năng ở thời điểm hiện tại, De Gea là cái tên sáng giá nhất. Hơn nữa, thủ môn 22 tuổi này còn là người Tây Ban Nha.

David De Gea có những pha cứu thua xuất sắc

Radamel Falcao (tiền đạo)

"Mãnh hổ" Falcao hiện là chân sút hàng đầu ở La Liga

Real không thiếu những tiền đạo chất lượng, nhưng hiệu suất ghi bàn cao của chân sút người Colombia đã nhận được đánh giá rất cao của nhà cầm quân khó tính Mourinho và ban lãnh đạo Real. Ở những kỳ chuyển nhượng gần đây, đội bóng Hoàng gia nhiều lần đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Falcao, nhưng Atletico Madrid hét mức phí chuyển nhượng trên trời (khoảng 80 triệu bảng). Nhưng để đủ khả năng cạnh tranh ngôi vô địch La Liga với Barca, ông chủ Perez sẽ phải bạo chi để nâng cấp hàng công cho Real.

Gareth Bale (tiền vệ)

Tốc độ là vũ khí nguy hiểm của Bale

Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đang là linh hồn trong lối chơi của Tottenham. Khả năng bứt tốc của Gareth Bale là vũ khí mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn có, nên không lạ gì việc Real muốn đưa tiền vệ 23 tuổi này về Bernabeu. Nhằm tránh sự nhòm ngó của các đội bóng lớn đối với cầu thủ sáng giá nhất của mình, Tottenham đã nhanh chóng kí bản giao kèo mới với mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 79,4 triệu đô la. Để tăng cường sức mạnh tấn công của Real, HLV Mourinho chắc chắn sẽ đề nghị ban lãnh đạo Real quan tâm nhiều hơn đến thương vụ Gareth Bale.

Javier Hernandez (tiền đạo)

Tiền đạo người Mexico ghi những bàn thắng quan trọng cho MU

Trên tờ Guardian, chân sút người Mexico được đề cập đến trong danh sách những mục tiêu theo đuổi của Real. Tuy nhiên, khả năng thương vụ này trở thành hiện thực trong tương lai gần rất khó xảy ra. Thời gian gần đây, Chicharito chính là cầu thủ đem về chiến thắng cho MU ở trận gặp Chelsea và Aston Villa tại giải Ngoại hạng Anh và Braga ở Champions League. Đó chính là lí do khiến Real sẽ phải tốn rất nhiều công sức và tiền bạc nếu muốn có sự phục của tiền đạo sinh năm 1988.

Alen Halilovic (tiền vệ)

 
 Ngôi sao trẻ được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Dù mới chỉ 16 tuổi, nhưng tuyển thủ người Croatia đã nhận được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng lớn, trong đó nổi bật là Real và hai câu lạc bộ thành Manchester, MU và Man City. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng của Alen Halilovic khá cao, rơi vào khoảng 19 triệu bảng. Đó là lí do khiến các đội bóng lớn ngần ngại dù Alen Halilovic được đánh giá là tiền vệ trẻ tài năng hàng đầu ở châu Âu.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm