Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CR7 suýt khóc vì bất lực trong việc ghi bàn

Trong trận Real làm khách trên sân của Betis, ngôi sao người Bồ Đào Nha và đồng đội đã phải nhận trận thua thứ 3 kể từ đầu mùa. Thất bại này khiến Real để đại kình địch Barca bỏ xa tới 11 điểm trên bảng xếp hạng La Liga.

CR7 suýt khóc vì bất lực trong việc ghi bàn

Trong trận Real làm khách trên sân của Betis, ngôi sao người Bồ Đào Nha và đồng đội đã phải nhận trận thua thứ 3 kể từ đầu mùa. Thất bại này khiến Real để đại kình địch Barca bỏ xa tới 11 điểm trên bảng xếp hạng La Liga.

Ronaldo đã suýt khóc sau trận thứ 3 liên tiếp im hơi lặng tiếng ở các giải đấu. Điều nguy hại hơn nữa là trận tịt ngòi trước hàng thủ Betis khiến CR7 để đối thủ cạnh tranh trực tiếp danh hiệu Vua phá lưới Messi bỏ xa tới 7 bàn sau 13 trận tại La Liga (19 so với 12). Trong bối cảnh chịu áp lực rất lớn khi phải làm kẻ bám đuổi ở cuộc đua giành danh hiệu Pichichi và sắp tới là cuộc bầu chọn danh hiệu Quả bóng Vàng với Messi, chân sút chủ lực của Real lại đánh mất đi cảm giác săn bàn.

Những pha bóng đáng chú ý của Ronaldo trong trận Real thua Bettis

Sau trận gặp Betis, nét mặt của Ronaldo trông rất thất vọng, và nhiều người có cảm giác ngôi sao số 1 của Real suýt khóc khi bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới đối phương. Kể từ đầu mùa giải, các madridista chưa một lần được chứng kiến bàn thắng từ pha sút phạt thần sầu của CR7. Ở trận gặp Betis, tuyển thủ người Bồ Đào Nha có đến hai cơ hội ghi bàn từ những tình huống cố định với góc sút thuận lợi, nhưng đều không thể chuyển thành bàn thắng. Sau 3 trận liên tiếp tịt ngòi, Ronaldo đuối dần so với Lionel Messi trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng.

Hiện tại, có thông tin CR7 nhiều khả năng sẽ chuyển sang đầu quân cho PSG. Hiện tại, đội chủ sân công viên các Hoàng tử là câu lạc bộ duy nhất ở châu Âu có đủ tiềm lực về tài chính để phá vỡ điều khoản hợp đồng và đáp ứng yêu cầu về tiền lương của Ronaldo. Trước đó, giới truyền thông cũng đã loan tin MU muốn đưa Ronaldo trở lại Old Trafford, nhưng đội bóng Anh đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Sau khi Quỷ đỏ khẳng định không đủ tài chính để chiêu mộ CR7, khả năng ngôi sao người Bồ Đào Nha về đầu quân cho PSG nhiều khả năng sẽ xảy ra. Với sự hậu thuẫn về tài chính của tỷ phú người Qatar, việc đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử thực hiện cú áp phe chuyển nhượng sẽ không quá bất ngờ trong thời gian tới.

Hình ảnh thể hiện sự thất vọng của Ronaldo

Ronaldo trải qua trận thứ 3 liên tiếp không ghi được bàn thắng cho Real
CR7 đang chịu áp lực rất lớn về tâm lí trong cuộc đua giành Quả bóng vàng với Lionel Messi
Vẻ mặt thể hiện sự thất vọng của Ronaldo
 
CR7 đánh mất khả năng sút phạt thành bàn
Ronaldo gần như bật khóc sau khi Real thua trận thứ 3 kể từ đầu mùa giải

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm