Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo dọa tẩy chay gala bóng Vàng

Cris Ronaldo vừa phản pháo Michel Platini sau khi Chủ tịch UEFA châm chọc ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua Michel Platini đã châm chích cả FIFA lẫn Cris Ronaldo. Theo Chủ tịch UEFA, FIFA đã kéo dài thời gian bỏ phiếu QBV sau màn trình diễn tuyệt vời của Cris Ronaldo ở 2 trận play-off World Cup 2014 để làm hài lòng ngôi sao Real Madrid.

Phát ngôn của Michel Platini chỉ mang tính đùa cợt nhưng đã khiến Cris Ronaldo nổi đóa. Trong một tuyên bố hôm nay, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã phản kích lại người đàn ông quyền lực nhất bóng đá châu Âu.

Ronaldo bỏ ngỏ khả năng vắng mặt tại Gala trao giải bóng Vàng.

“Tôi cho rằng Platini đã châm chích tôi. Tôi không thèm chấp”, ngôi sao người Bồ Đào Nha nói với vẻ giận dữ trong buổi lễ khai trương bảo tàng thành tích cá nhân của mình.

Khi được hỏi về khả năng có dự gala QBV tại Thụy Sỹ vào ngày 13/1 tới không, Cris Ronaldo mập mờ cho biết: “Vào ngày trao giải có thể tôi ở lại Tây Ban Nha hoặc đến Zurich… hoặc về Madeira (BĐN)”.

Trong gala QBV 2012, Cris Ronaldo đã từ chối tham dự vì lý do chuẩn bị cho trận đấu của Real Madrid. Tuy nhiên theo giới chuyên môn, vì biết mình thất bại trước Leo Messi nên CR7 đã không đến dự.

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm