Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ribery tức giận vì đồng đội bầu Quả bóng vàng cho Ronaldo

Ribery tức giận vì đồng đội bầu Quả bóng vàng cho Ronaldo, Ramos lên tiếng vụ mâu thuẫn với Chủ tịch Perez, "Giáo sư" Wenger khen ngợi Ramsey, HLV Martino lo lắng sau thất bại của Barca là những tin chính sáng nay (1/12/2013).

Ribery tức giận vì đồng đội bầu Quả bóng vàng cho Ronaldo

Ribery không hài lòng với phát biểu của Sakho.

Tiền vệ đang khoác áo Bayern không hài lòng với phát biểu mới đây của Sakho, đồng đội trong màu áo ĐT Pháp của Ribery. Nguyên nhân là Sakho đã lên tiếng ủng hộ Ronaldo giành Quả bóng vàng FIFA 2013. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ này chia sẻ: “Tôi sẽ bỏ phiếu cho Ronaldo, bởi cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp. Những thống kê về Ronaldo thực sự khiến tôi ấn tượng”. Sau đó, Ribery bày tỏ sự không hài lòng với đồng đội: “Sakho khiến tôi rất thất vọng”. Trong cuộc bình chọn Quả bóng vàng FIFA 2013, Ronaldo là đối thủ trực tiếp của Ribery, và cả hai cùng có khả năng giành chiến thắng rất cao.

Lập hat-trick cho Real, Bale vẫn không dám qua mặt Ronaldo

Tiền vệ chạy cánh người xứ Wales trở thành người hùng của CLB chủ sân Bernabeu khi đóng góp 3 pha lập công vào chiến thắng 4-0 của đội nhà trước Valladolid.

 

Ramos lên tiếng vụ mâu thuẫn với Chủ tịch Perez

Ramos khẳng định không mâu thuẫn với Chủ tịch Perez về chuyện tiền bạc.

Ramos đã thi đấu khá tốt trong trận thắng 4-0 của Real trước Valladolid ở vòng 15 La Liga. Sau khi trận đấu khép lại, tuyển thủ người Tây Ban Nha đã lên tiếng về mâu thuẫn với Chủ tịch Perez: “Tôi luôn có mối quan hệ tốt đẹp với ông ấy. Tôi không đòi hỏi chuyện tiền bạc hay gia hạn hợp đồng. Điều đó chưa từng xuất hiện từ khi tôi tới Bernabeu. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real. Sự bất đồng giữa tôi và Chủ tịch Perez không liên quan tới vấn đề kinh tế. Tôi luôn biết ơn ông ấy”. Thời gian gần đây, giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Real sẽ bán Ramos để thu về 65 triệu euro.

 

"Giáo sư" Wenger khen ngợi Ramsey

Ramsey (phải) thi đấu khá hay trong màu áo Arsenal từ đầu mùa giải.

Màn trình diễn của tiền vệ người xứ Wales trong trận thắng 3-0 của Arsenal trước Cardiff nhận được đánh giá rất cao của HLV Wenger. Tại buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu, vị thuyền trưởng người Pháp cho biết: “Ramsey đã tự hoàn thiện và trưởng thành hơn rất nhiều. Vài năm trước, Ramsey từng tham dự một trận đấu cúp ở đây và gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu đó. Tuy nhiên, màn trình diễn trước Cardiff City cho thấy Ramsey đã tiến bộ khá nhiều”. Từ đầu mùa giải, tiền vệ người xứ Wales đã ghi 8 bàn sau 13 trận ra sân tại giải Ngoại hạng Anh.

Cardiff 0-3 Arsenal: Ramsey lập cú đúp

Hai bàn thắng của Ramsey và pha lập công của Flamini giúp Pháo thủ giành chiến thắng 3-0, vững vàng ở vị trí số 1 tại giải Ngoại hạng Anh.

 

HLV Martino lo lắng sau thất bại của Barca

HLV Martino nhắc nhở cầu thủ Barca phải nỗ lực hơn.
Chiến lược gia người Argentina cảm thấy bất an về tương lai của gã khổng lồ xứ Catalan sau trận thua Ajax ở vòng bảng Champions League. Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận gặp Athletic Bilbao, HLV Martino chia sẻ: “Các cầu thủ sẽ phải lấy thất bại trước Ajax làm bài học để thi đấu tốt hơn”. Hiện tại, đội chủ sân Nou Camp dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 40 điểm sau 14 trận (thắng 13 và hòa 1). Tuy nhiên, Barca cần phải đánh bại Bilbao ở trận đấu diễn ra đêm nay, bởi Atletico Madrid đã san bằng điểm số sau khi giành chiến thắng trước Elche với tỷ số 2-0 trong trận đấu thuộc vòng 15 La Liga.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm