Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cardiff 0-3 Arsenal: Ramsey lập cú đúp

Hai bàn thắng của Ramsey và pha lập công của Flamini giúp Pháo thủ giành chiến thắng 3-0, vững vàng ở vị trí số 1 tại giải Ngoại hạng Anh.

Arsenal bước vào trận đấu sớm vòng 13 Premier League với mục tiêu đánh bại Cardiff để nới rộng cách biệt so với nhóm bám đuổi phía sau. Ngay phút đầu trận, Jack Wilshere suýt chút nữa ghi bàn mở tỷ số cho Pháo thủ với cú sút trúng xà ngang khung thành đội chủ nhà.

Diễn biến chính trận Ramsey lập cú đúp giúp Arsenal đánh bại Cardiff với tỷ số 3-0.

Phải chờ đến phút 29, Arsenal mới có bàn thắng khai thông bế tắc trận đấu. Từ đường chuyền vào của Mesut Oezil, tiền vệ Ramsey bật cao đánh đầu xuyên thủng mành lưới đội bóng cũ Cardiff. Dù chơi khá tích cực trong những phút còn lại của hiệp 1, nhưng đội chủ nhà không thể tìm được cách đánh bại thủ môn Szczesny bên phía Arsenal.

Dù không có pha dứt điểm đáng chú ý nào trong hiệp đầu tiên, nhưng Giroud đã khiến cầu môn Cardiff chao đảo với cú sút ở đầu hiệp 2. Đáng tiếc là pha dứt điểm cận thành của chân sút người Pháp lại bị một cầu thủ Cardiff phá ra ngay trước vạch cầu môn.

Màn trình diễn xuất sắc của các cầu thủ Arsenal.

Nhằm đảm bảo chiến thắng cho Arsenal, HLV Wenger quyết định đưa tiền vệ dày dặn kinh nghiệm Flamini vào thay Carzola ở phút 76. Sau 10 phút có mặt trên sân, Flamini giúp Pháo thủ chắc chắn có 3 điểm bằng pha ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Trước khi trận đấu khép lại, Ramsey hoàn tất cú đúp ở phút 90, ấn định chiến thắng 3-0 cho Arsenal.

Vượt qua Cardiff một cách thuyết phục, Arsenal tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 31 điểm sau 13 vòng đấu, tạm thời hơn 7 điểm so với nhóm bám đuổi phía sau.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Cardiff: Marshall, Taylor, Caulker, Turner, Whittingham, Medel, Campbell, Kim, Mutch, Cowie, Theophile-Catherine.

Arsenal: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Arteta, Wilshere, Ramsey, Ozil, Cazorla, Giroud. 

Thông số trận Cardiff - Arsenal

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm