Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo dạy con trai luyện tập cơ bụng

Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa chia sẻ những khoảnh khắc cùng con trai lên mạng xã hội.


Bỏ lại sau lưng thất bại tại Champions League, tiền đạo Cristiano Ronaldo dành thời gian để vui đùa cùng con trai ngày 15/5.
Hình ảnh tình cảm giữa hai cha con được siêu sao người Bồ Đào Nha đăng lên mạng xã hội Twitter với dòng chia sẻ: "Tôi nghĩ mình đã tìm được đối tác tập luyện hoàn hảo".
Ronaldo được đánh giá là mẫu cầu thủ chuyên nghiệp nhất thế giới. CR7 không ngừng tập luyện, trong đó mỗi ngày anh tập cơ bụng ít nhất 1.000 lần.
Có lẽ vì muốn con trai có được sức khỏe dẻo dai như mình, siêu sao 30 tuổi dạy con tập cơ bụng và liên tục đưa ra những lời động viên.
Chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014 khen con trai là nhà vô địch sau khi cậu bé Cristiano Jr hoàn tất bài tập với 9 lần gập bụng.
Trước đó, cựu ngôi sao của Manchester United đã làm gương cho con trai. Cristiano Jr giữ chân để ông bố nổi tiếng tập luyện.
Trong cuộc tái đấu với Juventus tại bán kết lượt về Champions League giữa tuần qua, Ronaldo mở tỷ số cho Real bằng bàn thắng trên chấm phạt đền.
Nếu bảo toàn kết quả 1-0, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ vào chung kết nhờ luật bàn thắng sân khách (lượt đi Real thua 1-2). 
Tuy nhiên, bàn gỡ hòa 1-1 của Morata trong hiệp 2 đã nhấn chìm tham vọng bảo vệ ngôi vô địch của Ronaldo và đồng đội. Không giấu được nỗi thất vọng, CR7 đã bật khóc trong phòng thay đồ.

Thua Juve, Ronaldo òa khóc trong phòng thay đồ

Ngôi sao Real thu mình vào góc phòng và bật khóc như một đứa trẻ sau khi Real hòa Juventus ở lượt về, không thể giành vé dự chung kết Champions League.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm