Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bị chê vì không có phong độ tốt nhất

Ngôi sao người Bồ Đào Nha không thể hiện được vai trò thủ lĩnh trên hàng công Real ở những trận gần đây. Anh cùng đội bóng Hoàng gia đứng trước nguy cơ trắng tay mùa này.

Cựu Giám đốc thể thao Real Madrid, Arrigo Sacchi chê tiền đạo người Bồ Đào Nha vì không gây ra khó khăn cho hàng phòng ngự đối phương thời gian qua. Ông chia sẻ trên Mediaset: “Ronaldo ghi bàn bởi là tiền đạo. Tuy nhiên, cậu ấy không còn thể hiện phong độ tốt nhất ba tháng qua”.

Cristiano Ronaldo không duy trì phong độ cao cuối mùa giải. Ảnh: Getty Images.

Ở bán kết lượt về Champions League tuần này, Cristiano Ronaldo ghi bàn vào lưới Juventus, nhưng đó là pha lập công cho Los Blancos không quá khó khăn khi được thực hiện trên chấm 11 m. Còn tại La Liga, anh bất lực trước khung thành đối phương ở ba trong bốn trận gần đây.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải quốc nội với 42 lần lập công cho Real Madrid. Anh hơn đối thủ cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới Lionel Messi hai bàn. Tuy nhiên, Ronaldo không thể giúp Los Blancos nắm quyền tự quyết trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga khi kém bốn điểm so với Barcelona.

Ở Champions League, Ronaldo cùng Lionel Messi cùng là chân sút hàng đầu. Cả hai ngôi sao có 10 lần sút tung lưới đối phương. Sau vòng bán kết, CR7 hết cơ hội nâng số bàn thắng do Real Madrid đã bị loại. Trong khi đó, Leo cùng Barcelona vào chung kết sau chiến thắng chung cuộc 5-3 trước Bayern Munich.

Mùa này, Cristiano Ronaldo có thể giành những danh hiệu cá nhân. Tuy nhiên, anh đứng trước nguy cơ trắng tay ở cấp câu lạc bộ. Phong độ thất vọng của CR7 là nguyên nhân chính khiến Real Madrid không có kết quả thi đấu như mong đợi của người hâm mộ.

Thua Juve, Ronaldo òa khóc trong phòng thay đồ

Ngôi sao Real thu mình vào góc phòng và bật khóc như một đứa trẻ sau khi Real hòa Juventus ở lượt về, không thể giành vé dự chung kết Champions League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm