Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thua Juve, Ronaldo òa khóc trong phòng thay đồ

Ngôi sao Real thu mình vào góc phòng và bật khóc như một đứa trẻ sau khi Real hòa Juventus ở lượt về, không thể giành vé dự chung kết Champions League.

Trong trận bán kết lượt về gặp Juventus rạng sáng 14/5, Real bị đối thủ cầm hòa 1-1. Cùng với kết quả thua 1-2 trong trận lượt đi, Real chính thức đánh rơi tấm vé tới Berlin dự chung kết Champion League vào tay “bà đầm già”. 

Ronaldo – nhân tố số 1 của đội bóng, dù ghi được 1 bàn thắng, vẫn phải bất lực nhìn đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trở thành “cựu vương”. 

Ronaldo suýt bật khóc ngay trên sân cỏ. Ảnh: 101greatgoal.

Bại trận trước Juventus là cú sốc tinh thần khó lòng vượt qua của Cristiano Ronaldo. Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, ngôi sao Bồ Đào Nha cúi gầm mặt, vội vã bước xuống đường hầm, không chào hỏi cổ động viên hay bắt tay đối thủ. Cảm giác ê chề và hổ thẹn dù cố giấu vẫn hiện rõ trên gương mặt anh.

Theo tiết lộ mới nhất của hãng tin Deportes Cuatro của Tây Ban Nha, ngay sau khi vào phòng thay đồ, ngôi sao Real chẳng nói chẳng rằng, ngồi một mình trong góc phòng. Cảm giác bất lực và tiếc nuối dằn vặt ngôi sao vốn không cho phép mình thua cuộc.

Rồi CR7 bất ngờ ôm mặt khóc như một đứa trẻ. Các cầu thủ Real phải xúm lại an ủi, đông viên Ronaldo. Nhưng những giọt nước mắt cũng chẳng giúp CR7 và Real lấy lại cơ hội bảo vệ ngôi vô địch.  

Trong một đoạn clip sau đó, Ronaldo một mình rời phòng thay đồ Bernabeu về nhà mà không đợi đồng đội đi cùng. Đôi mắt anh vẫn đỏ hoe và gương mặt đầy ngượng ngạo. Anh bước nhanh, cố gắng giấu cảm xúc trước ống kính truyền thông và ánh mắt của người hâm mộ.

Trong khi đó, 2 người đồng đội của CR7 là Ramos và Casillas vẫn cố tỏ ra vui vẻ, lạc quan để trả lời phỏng vấn.

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm